Trịnh Mỹ Anh – Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2022 tại Gemwin

Trịnh Mỹ Anh được đánh giá là một trong những thí sinh có hình thể đẹp nhất tại  Hoa hậu Việt Nam 2022. Với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao khủng 1m75, người đẹp quê Nghệ An đã gây ấn tượng mạnh ngay từ những vòng sơ khảo. Hôm nay, hãy cùng Gemwin điểm qua những thông tin thú vị về cô nàng sở hữu sắc vóc ấn tượng này nhé! 

Trịnh Mỹ Anh là ai?

Mỹ Anh sinh năm 2003, đến từ Nghệ An là một trong những thí sinh nổi bật tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Sở hữu chiều cao 1m75 ấn tượng cùng số đo 3 vòng cực chuẩn, người đẹp gốc Nghệ An dễ dàng nổi bật trước dàn thí sinh. Hiện tại, Mỹ Anh đang là sinh viên năm 3 khoa Quản trị nhân lực, trường Đại học Thương mại.

Không chỉ vậy, cô nàng có thành tích học tập cực khủng với IELTS 6.0, giải Nhì cuộc thi hùng biện tiếng Anh và hội thi Học sinh Thanh lịch do trường cấp 3 tổ chức. Người đẹp cũng từng tham gia giải hùng biện tiếng Anh cụm Ba Đình – Tây Hồ tổ chức. 

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2022, Trịnh Mỹ Anh tự tin với kỹ năng làm việc nhóm, quan sát và khả năng thích ứng nhanh trong mọi môi trường khác nhau. Cô mong muốn được đem sức trẻ lan tỏa đến mọi người và sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để trở thành người có ích cho xã hội.

Trịnh Mỹ Anh là ai?
Trịnh Mỹ Anh là ai?

Tiểu sử về người đẹp gốc Nghệ An

Dưới đây là bảng tóm tắt các thông tin cơ bản của người đẹp Mỹ Anh mà Gemwin đã tổng hợp được.

Tên đầy đủ Trịnh Mỹ Anh
Ngày sinh 16/9/2003
Tuổi (21 tuổi, tính đến năm 2024)
Cung hoàng đạo Xử nữ
Quê quán Nghệ An
Học vấn Trường đại học Thương mại
Nghề nghiệp Người mẫu, kinh doanh tự do
Chiều cao 1m75
Cân Nặng 55 kg
Số đo 3 vòng 80 – 62 – 91 
Thành tích Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022

Top 8 Người đẹp thể thao

Top 18 Người đẹp nhân ái

Tuổi 19 rực rỡ với hành trình Hoa hậu Việt Nam 2022

Tại Hoa hậu Việt Nam 2022, Trịnh Mỹ Anh nằm trong top những thí sinh có chiều cao khủng nhất. Bên cạnh điểm mạnh về nhan sắc, hình thể người đẹp đến từ Nghệ An còn có lợi thế về ngoại ngữ. Cô đạt IELTS 6.0 và từng về nhì giải hùng biện tiếng Anh do trường cấp 3 tổ chức.

Tuổi 19 rực rỡ với hành trình Hoa hậu Việt Nam 2022
Tuổi 19 rực rỡ với hành trình Hoa hậu Việt Nam 2022

Vượt qua trở ngại miệt thị ngoại hình

Trước đây, Mỹ Anh từng có thời gian nặng 70 kg. Tuy có nhiều cao khủng nhưng người đẹp cũng từng bị miệt thị về ngoại hình, cô rất áp lực trong việc giảm cân. 10x cho biết khi nghe những lời chỉ trích, chê bai ấy cô cảm thấy rất khó chịu nhưng sau này cô học cách bỏ ngoài tai.

Cùng với nỗ lực học tập, Trịnh Mỹ Anh đã cố gắng thay đổi bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Người đẹp chú trọng ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây và hạn chế tinh bột, đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức uống có gas… Ngoài ra, người đẹp rất chú trọng luyện tập thể thao và dành ra nhiều giờ để tập các bài đốt mỡ. 

Sau một quá trình khoa học và kết hợp tập luyện khoa học, người đẹp sinh năm 2003 đã giảm hơn 10kg trong vòng 1 năm và có cân nặng như ý là 55 kg. Hiện tại Mỹ Anh là một trong số các thí sinh sở hữu hình thể chuẩn nhất cuộc thi.

Từ chính hành trình của mình, Trịnh Mỹ Anh muốn truyền cảm hứng cho những bạn trẻ, nhất là những bạn gái đang phải đối mặt với miệt thị ngoại hình. Người đẹp 10x muốn nhắn gửi thông điệp rằng chúng ta là duy nhất, đừng sống vì những lời phát xét tiêu cực của người khác. Thay vào đó, hãy yêu cơ thể hơn, trân trọng bản thân mình hơn và không ngừng cố gắng mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt nhất.

Xuất sắc lọt top 35 Hoa hậu Việt Nam cùng nhiều giải phụ

Bên cạnh điểm mạnh về hình thể với các chỉ số 80 – 62 – 91 cm, Trịnh Mỹ Anh còn có nhiều lợi thế về ngoại ngữ. Qua các vòng thi, người đẹp Nghệ An tạo ấn tượng với sự chững chạc, điềm tĩnh.

Mỹ Anh chia sẻ, tham gia Hoa hậu Việt Nam 2022 vì cuộc thi có lịch sử lâu đời và giữ nguyên được bản sắc riêng. 10x đến với cuộc thi với mong muốn được trải nghiệm, được đem sức trẻ lan tỏa đến mọi người và bước ra khỏi vùng an toàn để ngày càng hoàn thiện, trở thành người có ích cho xã hội.

Trịnh Mỹ Anh nhận mình là có tính cách hòa đồng, năng nổ và luôn lắng nghe người khác. Tuy nhiên, cô nàng vẫn có chút hướng nội và đôi khi còn e ngại khi phải bắt chuyện, giao tiếp với người lạ. Hiện người đẹp đang từng bước thay đổi mỗi ngày để hòa đồng hơn với mọi người. 

Nằm trong top những thí sinh cao nhất cuộc thi với chiều cao 1m75 nhưng Mỹ Anh không coi đó là sự khác biệt. Người đẹp cho rằng tấm lòng nhân ái, luôn cảm thông, thấu hiểu sẽ là điểm làm nên khác biệt giữa cô với thí sinh khác.

Trải qua hành trình gần 3 tháng tại cuộc thi, Mỹ Anh đã xuất sắc lọt vào top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022 và 2 giải thưởng phụ là top 8 Người đẹp thể thao, top 18 Người đẹp nhân ái.

Xuất sắc lọt top 35 Hoa hậu Việt Nam cùng nhiều giải phụ
Xuất sắc lọt top 35 Hoa hậu Việt Nam cùng nhiều giải phụ – Trịnh Mỹ Anh

Xem thêm : Pimtha – Hot girl Thái Lan tài năng vạn người mê ở Gemwin

Trịnh Mỹ Anh quan tâm đến vấn đề giáo dục

Hiện tại, người đẹp 10x đang quan tâm đến các vấn đề giáo dục và đặc biệt là thiếu nguồn lực ở vùng cao. Mỹ Anh chia sẻ tại các thành phố lớn nguồn lực giáo viên dư thừa khá nhiều nhưng ở vùng cao lại rất ít. 

Phần lớn các em học sinh phải đi bộ hàng chục cây để đến trường, điều kiện cơ sở vật chất từ sách vở, bàn ghế đều thiếu thốn. Do đó, theo cô vấn đề giáo dục tại nước ta còn nhiều lỗ hổng và cần phải được xử lý kịp thời Bởi trẻ em chính là mầm non tương lai của đất nước.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin thú vị về Trịnh Mỹ Anh – Người đẹp Top 35 Hoa hậu Việt Nam 2022. Hy vọng rằng những chia sẻ mới nhất của Gemwin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về người đẹp tài năng, học thức khủng đến từ Nghệ An này. Cùng chờ đón sự xuất hiện của Mỹ Anh trong các cuộc thi nhan sắc tiếp theo bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *