Komatsu Nana – Ngọc Nữ Điện Ảnh Nhật Bản Tại Genwin 2024

Komatsu Nana là một trong những nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại cả Nhật Bản và nhiều nước châu Á. Ngọc nữ màn ảnh thông báo kết hôn khiến nhiều người tiếc nuối, cùng Genwin tìm hiểu rõ hơn về cô nàng này qua bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về tiểu sử của người mẫu Komatsu Nana

Komatsu Nana (tên Nhật 小松こまつ 菜奈なな) sinh ngày 16/2/1996 tại Tokyo và lớn lớn ở tỉnh Yamanashi. Cô bắt đầu làm người mẫu từ năm 12 tuổi và là đại sứ của thương hiệu Chanel năm 2015, đồng thời cũng là một diễn viên rất có tên tuổi. 

Komatsu sở hữu một gương mặt xinh xắn, trong trẻo với đôi mắt to tròn vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ, hoang dại cùng đôi chân dài miên man. Chẳng thế mà NHK mới gọi Nana Komatsu là “tình đầu quốc dân”, ngọc nữ của màn ảnh Nhật. Thời điểm bắt đầu với sự nghiệp mẫu ảnh Komatsu theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, nữ tính đúng với con người của mình.

Sau đó cô nàng biến hóa thay đổi trở nên quyến rũ hơn nhiều. Có một bề dày kinh nghiệm không quá khó để Nana dần tạo được chỗ đứng trong làng mốt. Ở mọi sự kiện thời trang lớn nhỏ trong nước, quốc tế đều có bóng dáng của người đẹp 9x.

Năm 2014, để chứng minh mình không phải bình hoa di động, người đẹp Nana đã bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và thành công với bộ phim mang tên The World of Kanako. Từ đây tên tuổi cả Komatsu Nana bỗng chốc vụt sáng, cô nhanh chóng trở thành diễn viên trẻ đầy triển vọng được các đạo diễn săn đón và ưu ái dành cho vai chính.

Một số tác phẩm làm nên tên tuổi của Nana khiến khán giả cực kỳ ấn tượng như: Close Range Love, Parasite in Love, The Black Devil And The White Prince, Sakura Kids On The Slope… Mặc dù ngày càng nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Nana quyết định theo đuổi con đường người mẫu với phong cách thời gian cực ấn tượng và cuốn hút.

Thông tin về tiểu sử của người mẫu Komatsu Nana
Thông tin về tiểu sử của người mẫu Komatsu Nana

Một số sự thật thú vị về nhan sắc của nàng ngọc nữ Nhật Bản

Người ta gọi Komatsu Nana là “ngọc nữ” vì cô nàng sở hữu nhan sắc rất độc đáo và cuốn hút, có chút ngọt ngào, ngây thơ lại không mất đi vẻ quyến rũ, gợi cảm. Gương mặt góc cạnh cùng một đôi mắt thu hút, sống mũi cao nên người đẹp dễ dàng chiếm được tình cảm của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. 

Thêm vào đó khí chất cùng thần thái cổ điển và sang trọng khiến nhiều người phải mê mẩn. Và dù cho có sở hữu một nhan sắc tuyệt vời cô nàng hoàn toàn không phải “bình hoa di động” nhờ vào lối diễn xuất ấn tượng, đa dạng qua nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách.

Một điều khá thú vị đó là Nana Komatsu còn có nhiều khoảnh khắc “gây lú” cho người hâm mộ vì giống Lisa (Black Pink). Hai nữ nghệ sĩ được nhận xét là có khuôn miệng và đôi mắt khá giống nhau, thậm chí khi để tóc mái bằng, Nana trông như “chị em thất lạc” với ngôi sao nhà YG.

Đồng thời, Nana cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Jennie khi cả 2 đều là đại sứ cho Channel. Hai người đẹp từng có màn gây sốt MXH khi đọ sắc cùng nhau tại show diễn của Chanel tại tuần lễ thời trang Paris Fashion Week. Nana và Jennie còn có màn thơm má nhau đầy tình cảm khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Thú vị hơn nữa đó là cả 2 nghệ sĩ này đều từng có tin đồn hẹn hò với G-Dragon – thủ lĩnh của BIGBANG.

Một số sự thật thú vị về nhan sắc của nàng ngọc nữ Nhật Bản
Một số sự thật thú vị về nhan sắc của nàng ngọc nữ Nhật Bản

Chuyện tình của nàng ngọc nữ Komatsu Nana

Ngày 15/11/2021, Nana bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai sau một năm rưỡi hẹn hò. Thông tin này ngay lập tức thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng của xứ sở Phù Tang.

Diễn viên Komatsu Nana bất ngờ thông báo kết hôn

Thông qua tin tức về công ty quản lý, Komatsu Nana và Suda Masaki đều gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã ủng hộ chuyện tình cảm của họ suốt một năm qua. Đồng thời, cặp đôi cũng khẳng định sẽ tiếp tục làm việc trong làng giải trí sau khi kết hôn. Hai diễn viên bắt đầu hẹn hò từ mùa thu năm 2019 và tới tháng 3/2020 Nana lên tiếng xác nhận cô và Suda đã hẹn hò được nửa năm.

Truyền thông xứ hoa anh đào cũng cho biết thêm Suda Masaki là người rung động trước. Sau vài lần hợp tác, Nana mới cảm mến chàng đồng nghiệp điển trai. Ngay sau khi cả hai quyết định hẹn hò Suda đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình. Tờ NHK cũng cho biết thêm, hai nghệ sĩ sống chung với nhau từ tháng 6, sau đó cặp đôi quyết định ký giấy kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Trước khi chính thức yêu đương, Suda và Nana là bạn thân cùng từng hợp tác trong nhiều sự kiện và các bộ ảnh. Cả hai từng kết đôi trong nhiều bộ phim như Drowning Love và Distraction Babies và mới đây nhất là Ito (2020). Nana và Suda được xem là cặp tình nhân màn ảnh được yêu thích nhất tại Nhật Bản vì cùng toát lên khí chất bí ẩn, quyến rũ và cực kỳ đẹp đôi khi đứng cạnh nhau.

Diễn viên Komatsu Nana bất ngờ thông báo kết hôn
Diễn viên Komatsu Nana bất ngờ thông báo kết hôn

Xem thêm : Trịnh Mỹ Anh – Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2022 tại Gemwin

Thông tin về chồng của ngọc nữ Komatsu Nana

Trên thực tế, sau khi công khai chuyện tình cảm với Suda, phía Nana Komatsu trở nên kín tiếng cô nàng rất ít chia sẻ về chuyện tình của mình. Về phía Suda Masaki anh sinh năm 1993, là diễn viên kiêm người mẫu trẻ đầy triển vọng tại Nhật Bản. Năm 2009, Suda tham gia bộ phim đầu tiên có tên Kamen Rider W, đến năm 2013, Sudan giành được giải thưởng Hàn lâm điện ảnh Nhật Bản cho vai diễn trong bộ phim nổi tiếng Kyoei.

Chiều ngày 15/11/2021, Komatsu Nana thông báo chính thức kết hôn ở tuổi 26.  Việc cả hai lên xe hoa khiến ai nấy đều ủng hộ nhiệt tình vì họ không chỉ hợp nhau trên phim mà còn ngoài đời từ ngoại hình đến sự nghiệp đều rất ăn ý.

Lời kết

Bài viết trên là toàn bộ các thông tin về nữ diễn viên xinh đẹp Komatsu Nana của đất nước mặt trời mọc. Nếu bạn muốn biết thêm tin tức nào liên quan đến người nổi tiếng cả trong nước và quốc tế nhớ thường xuyên truy cập vào website Genwin nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *