Đặng Hoàng Tâm Như – Nàng Á hậu từng bị BLHĐ tại Gemwin

Đặng Hoàng Tâm Như là gương mặt sáng giá từng tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu từng có một tuổi thơ bị bạo lực học đường (BLHĐ). Để hiểu rõ hơn về cô nàng này và hành trình trở thành Á hậu đọc ngay bài viết dưới đây của Gemwin nhé.

Những thông tin cơ bản về người đẹp Đặng Hoàng Tâm Như

Đặng Hoàng Tâm Như sinh năm 1999 tại Huế cô là một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Người đẹp sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 81-63-90 và chiều cao 1m75 cùng một gương mặt sắc sảo và, phong cách thời trang được đánh giá là phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International.

Tâm Như cũng có những thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp của mình khi từng danh hiệu Người đẹp áo dài và lọt vào top 10 thí sinh có body đẹp nhất tại Miss Universe Vietnam năm 2022, trước đó cô nàng cũng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2019. Bên cạnh đó, Tâm Như cũng là một gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang trong và ngoài nước. Cô góp mặt trong nhiều show diễn của các nhà thiết kế danh tiếng như Lý Quí Khánh, Đỗ Long, Chung Thanh Phong, Vũ Ngọc & Son,… 

Những thông tin cơ bản về người đẹp Đặng Hoàng Tâm Như
Những thông tin cơ bản về người đẹp Đặng Hoàng Tâm Như

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Gemwin

Đặng Hoàng Tâm Như và con đường trở thành người mẫu

Khi chia sẻ về lý do chọn công việc người mẫu và huấn luyện viên dạy catwalk, người đẹp cho biết ban đầu không phải do cô yêu thích mà vì hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau một thời gian làm việc cô mới bắt đầu đam mê với ánh đèn sân khấu thực sự yêu thích với công việc này. 

Có lẽ ít ai ngờ được rằng Đặng Hoàng Tâm Như từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Cô cùng từng chia sẻ về khoảng thời gian còn đi học, trước những lời lẽ tệ bạc của người xung quanh cô thậm chí còn nghĩ rằng mình đáng lẽ không nên tồn tại. Đây cũng là lý do tại sao Tâm Như lại cực kỳ quan tâm đến vấn nạn bạo lực học đường. Cô mong muốn thay đổi cách người trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z cách sử dụng mạng xã hội.

Những lời lẽ tiêu cực trên không gian mạng có thể làm tổn thương cả thể xác và tinh thần của một người. Chính vì vậy Tâm Như muốn dùng tiếng nói của mình để nói lên nỗi đau, sự tổn thương mà các nạn nhân đang phải chịu từ đó thức tỉnh sự thiếu chín chắn một một bộ phận người dùng mạng xã hội.

Đặng Hoàng Tâm Như và con đường trở thành người mẫu
Đặng Hoàng Tâm Như và con đường trở thành người mẫu

Nhan sắc gây chú ý của Đặng Hoàng Tâm Như 

Mới đây, trên một Fanpage chuyên về nhan sắc các thí sinh cuộc thi Hoa hậu, Tâm Như đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cô để lại ấn tượng mạnh mẽ với người xem từ kiểu tóc, trang điểm, cho đến tỷ lệ cơ thể và cách catwalk… tất cả đều hoàn hảo đến từ chi tiết. Và điều đặc biệt nhất là cách cô nàng đi trên sàn diễn thật sự lộng lẫy, hoàn toàn không bị lép vế so với nhiều đối thủ khác.

Một số người khác tin rằng Đặng Hoàng Tâm Như sẽ đứng vào vị trí cao trong cuộc thi, tuy nhiên có một số khác cho rằng cô còn “non” và khó có cơ hội lọt vào top. Nhiều người khuyên người đẹp từ Thừa Thiên Huế nên dành thêm thời gian để hoàn thiện bản thân và tham gia cuộc thi sau này. Tuy nhiên, Tâm Như lại tỏ ra rất tự tin khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023.

Hành trình trở thành Á hậu Miss Grand Việt Nam của Tâm Như

Hành trình đến với cuộc thi sắc đẹp của Tâm Như khá khó khăn vì cô không nhận được sự ủng hộ của mẹ mình. Cô từng tham gia một cuộc thi trước đó nhưng vì không có nhiều kinh nghiệm nên sức khỏe yếu dần mẹ cô lo lắng nếu tham gia các cuộc thi khác sẽ không có đủ sức khỏe. Thêm nữa mẹ Tâm Như cũng lo lắng đây là một môi trường có nhiều cám dỗ và điều không thuận lợi. Người đẹp 9x đã phải giải thích cho mẹ rất nhiều mới có thể để mẹ yên tâm cho cô đi thi Miss Grand 2023.

Hành trình trở thành Á hậu Miss Grand Việt Nam của Tâm Như
Hành trình trở thành Á hậu Miss Grand Việt Nam của Tâm Như

Gây ấn tượng và tỏa sáng tại phần trang phục dân tộc

Trong phần trình diễn trang phục dân tộc của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 Đặng Hoàng Tâm Như đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả khi trình diễn bộ trang phục được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam Huế. Thiết kế cô mặc có tên là “Dấu ấn Pháp lam” của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hưng. 

Tâm Như tự tin sải bước uyển chuyển cùng thần thái kiêu sa, thu hút sự chú ý khi bước lên sàn diễn. Đặc biệt, khi đến trung tâm sân khấu, cô đã mở ra phần cánh của trang phục, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng, nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ khán giả. Không chỉ thế, Đặng Hoàng Tâm Như còn ghi điểm với những tạo dáng tay và cú xoay nhẹ nhàng, thanh thoát.

Mặc dù bộ trang phục khá nặng và cồng kềnh, nhưng cô nàng đã thể hiện sự bản lĩnh và tự tin trong mỗi chuyển động. Là một người con của Huế, Tâm Như đã hiểu và truyền tải một cách trọn vẹn ý tưởng mà NTK Nguyễn Việt Hưng muốn gửi gắm qua bộ trang phục đặc biệt này.

Đặng Hoàng Tâm Như đã để lại ấn tượng sâu đậm
Đặng Hoàng Tâm Như đã để lại ấn tượng sâu đậm

Tâm Như đăng quang Á hậu 4 Miss Grand 2023

Khi nói về thành tích Á hậu 4 Tâm Như có biết mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó và cô cũng rất hài lòng với kết quả này. Cô xem đó như một động lực để bản thân cố gắng nhiều hơn, chứng minh cho mọi người thấy cô xứng đáng với ngôi vị Á hậu.

Theo Đặng Hoàng Tâm Như, việc tìm kiếm cơ hội đổi đời chỉ là một nguyên nhân nhỏ đưa cô đến cuộc thi hoa hậu và điều quan trọng nhất là cô nàng 9x mong muốn được thử thách và hoàn thiện chính mình. Tâm Như từng là một cô gái rụt rè, ngại mở lòng và không muốn chia sẻ với mọi người. Tuy nhiên sau khi tham gia cuộc thi hoa hậu cô muốn cho khán giả thấy mình có thể tỏa sáng và làm được những điều lớn lao.

Về sự rụt rè trước đây của mình Tâm Nhu cho biết là vì cô sợ làm mất hình tượng người con gái xứ Huế. Tuy nhiên nguyên nhân lớn nhất khiến khiến cô rụt rè, thu mình với cuộc sống là vì cô từng bị bạo lực học đường vì có vẻ ngoài khác biệt so với bạn bè xung quanh.

>>>Xem thêm :Katherine McNamara – Nữ diễn viên Hollywood tại Gemwin

Lời kết

Bài viết trên là tất cả các thông tin liên quan đến nàng Á hậu Đặng Hoàng Tâm Như. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều tin tức về giới giải trí cũng như người nổi tiếng khác nhớ thường xuyên truy cập vào website của Gemwin nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *