Dự đoán West Ham vs Burnley lúc 21h00 10/3 tại Gemwin

Tại sân vận động London sẽ diễn ra trận đấu West Ham vs Burnley (vòng 28 Premier League) vào lúc 21h00 ngày 10/3. Đội khách đang nằm phía dưới cùng BXH Premier League. Do đó, đây chính là cơ hội để đội chủ nhà có được 3 điểm và nâng cao thứ hạng trên BXH Hãy cùng Gemwin tìm hiểu xem giới chuyên môn dự đoán gì về đội hình ra sân cũng như tỉ số của trận đấu tới nhé.

Nhận định phong độ trận đấu West Ham vs Burnley

  • West Ham: Phong độ của đội chủ sân London gần đây đang được cải thiện khá nhiều. Sau chuỗi 3 trận thua liên tục, West Ham đang vùng dậy trở lại với 2 trận thắng liên tiếp. Nhờ đó, CLB này đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH Premier League với 42 điểm. Với kết quả này, The Hammers đang tràn trề hi vọng tham dự cúp châu Âu mùa sau. Tuy nhiên, để đảm bảo chắc chắn, West Ham vẫn cần tiếp tục duy trì mạch chiến thắng của mình. Việc chỉ gặp một đối thủ yếu như Burnley là cơ hội cực kỳ tốt để cụ thể hóa điều này.
  • Burnley: Đối thủ của West Ham đang gặp khó khăn sau khi thăng hạng lên chơi tại Premier League vào đầu mùa giải năm nay. Trong 9 trận gần nhất, CLB này không thắng trận nào, hòa 2 trận và thua tới 7 trận. Điều này khiến Burnley tiếp tục nằm trong nhóm đèn đỏ với chỉ 13 điểm sau 27 vòng đấu. Khả năng trở lại giải hạng nhất Anh vào cuối mùa giải của CLB này đang rất cao. 
  • Kết quả 25 lần gặp nhau West Ham vs Burnley trước đó, đội chủ nhà đang chiếm ưu thế rất lớn. West Ham giành chiến thắng tới 13 trận, The Clarets mới chỉ thắng 6 trận và cả 2 cùng hòa 6 trận. Trong 12 lần đụng độ tại sân London, The Hammers thắng 7 trận, Burnley thắng 3 trận và cả 2 cùng hòa 2 trận.
  • Kết quả 5 trận gần nhất tính theo kèo châu Á, West Ham có 2 thắng và 3 thua. Burnley mới chỉ có 1 thắng, 1 hòa và 3 thua.
Nhận định phong độ trận đấu West Ham vs Burnley
Nhận định phong độ trận đấu West Ham vs Burnley

Đội hình dự kiến trận đấu West Ham vs Burnley

  • West Ham: Areola; Coufal, Aguerd, Mavropanos, Cresswell; Soucek, Edson, Kudus, Ward-Prowse, Paqueta; Bowen.
  • Burnley: Trafford; Vitinho, Taylor, O’Shea, Esteve; Egan-Riley, Berge, Cullen, Al-Dakhil; Fofana, Bruun Larsen.

Nhận định kèo châu Á cùng Gemwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa West Ham vs Burnley

  • H1: West Ham chấp 0.25 trái
  • FT: West Ham chấp 0.75 trái

Với dàn cầu thủ chất lượng hơn cùng lợi thế sân nhà, The Hammers đang là đội chiếu trên trong trận đấu tới đây. Trong 5 trận thi đấu tại sân London gần nhất, CLB này mới chỉ thua 1 trận trước một Arsenal quá mạnh. Còn lại, đội chủ nhà có 2 trận hòa và 2 trận thắng. 

West Ham đang rất cần điểm lúc này để cạnh trạnh với MU cho việc tham dự cúp châu Âu cũng như thoát khỏi sự bám đuổi rất rát từ Newcastle. Trận đấu West Ham vs Burnley tới, đội chủ nhà sẽ cố gắng tận dụng việc đội khách đang có phong độ không tốt để kiểm 3 điểm.

Khả năng này đang rất cao khi Burnley đang thi đấu rất tệ trên sân khách. Trong 4 trận xa nhà gần nhất, The Clarets đều để thua cả 4 trận này. Tinh thần chiến đấu của đội khách cũng đang ở trong tình trạng báo động khi cơ hội trụ hạng đang rất thấp. Chuyến làm khách tại London tới đây sẽ đầy sóng gió với Burnley.

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, đội khách sẽ hứng chịu những đợt tấn công nguy hiểm từ chủ nhà. Do đó, The Hammers nên được lựa chọn khi xuống kèo hiệp 1. 
  • FT: Khả năng chiến thắng của Burnley đang rất thấp. Nếu xuống kèo cả trận, West Ham vẫn đang rất sáng.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa West Ham vs Burnley
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa West Ham vs Burnley

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 1.25 trái
  • FT: 2.75 trái

Xét về khả năng tấn công, West Ham đang là đội tốt hơn khi dứt điểm thành công 43 lần. Burnley mới chỉ có 25 bàn thắng, ít thứ 2 tại Premier League hiện tại. Về khả năng phòng thủ, The Hammers vẫn đang tốt khi có 47 lần thủ môn phải vào lưới nhặt bóng. Trong khi đó, đội khách bị chọc thủng lưới tới 60 lần, cao thứ 2 giải đấu.

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ chủ nhà mới ghi được 0,8 bàn và để lọt lưới tới 16 bàn. Về phía Burnley, con số này đang là 0,9 bàn thắng/trận và 2,3 bàn thua/trận.

Có thể thấy, hàng công lẫn hàng thủ của 2 đội đang không quá tôt. Do đó, trận đấu West Ham vs Burnley tới đây, khả năng cao sẽ có ít bàn thắng.

Dự đoán:

  • H1: Trong 45 phút đầu tiên, tôi nhận định sẽ có tối đa 1 bàn thắng được ghi. Vì vậy, cửa xỉu cho kèo hiệp 1 đang là lựa chọn tốt hơn.
  • FT: Trong suốt 90 phút thi đấu, tôi nhận định sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Do đó, nếu xuống kèo cả trận, cửa tài sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Kèo thẻ phạt West Ham vs Burnley

  • H1: 2.5 thẻ
  • FT: 4.5 thẻ

Trong 10 trận gần nhất, phía West Ham bị thổi phạt 9,8 lần và phải nhận 2,1 thẻ vàng mỗi trận. Các cầu thủ Burnley phạm lỗi nhiều hơn với 11,7 lần nhưng chỉ phải nhận 1,8 thẻ vàng mỗi trận. Trong trận đấu tới khả năng sẽ không có quá nhiều sự quyết liệt nên số thẻ vàng cũng sẽ thấp. 

Dự đoán:

  • H1: Xỉu thẻ là lựa chọn tốt hơn khi có nhiều nhất 2 thẻ vàng được rút ở hiệp 1.
  • FT: Nên tiếp tục chọn xỉu thẻ khi tổng số thẻ vàng cả trận sẽ không nhiều hơn 4.
Kèo thẻ phạt West Ham vs Burnley
Kèo thẻ phạt West Ham vs Burnley

Kèo phạt góc

  • H1: 4.5 trái
  • FT: 10 trái

Trong 10 trận gần nhất, số góc mà West Ham vs Burnley kiếm được đang rất thấp. Ttrung bình mỗi trận, West Ham được hưởng 4 góc/trận. Số góc của Burnley còn thấp hơn khi chỉ có 3,2 góc/trận. Cùng với việc hàng công của 2 đội đang khá yếu kém, số góc trận đấu tới cũng sẽ không nhiều.

Dự đoán:

  • H1: Xỉu góc là lựa chọn tốt hơn khi có nhiều nhất 4 góc ở hiệp 1.
  • FT: Nên tiếp tục chọn xỉu góc khi tổng số góc cả trận sẽ không nhiều hơn 10.

Kèo tỉ số West Ham vs Burnley

Trong trận đối đầu sắp tới, West Ham đang có nhiều lợi thế hơn khi chỉ phải gặp một Burnley bạc nhược. Do đó, khả năng cao The Hammers sẽ giữ 3 điểm lại sân London sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định hiệp 1 của trận đấu West Ham vs Burnley (tối 21h00 ngày 10/3) sẽ kết thúc với tỉ số là 1 – 0 và tạm thời nghiêng về phía đội chủ nhà
  • FT: Tôi nhận định tỉ số cuối cùng của trận đấu sẽ là 2 – 0 với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà West Ham.
Kèo tỉ số West Ham vs Burnley
Kèo tỉ số West Ham vs Burnley

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *