Dự đoán Sampdoria vs Ascoli lúc 2h30 12/3 cùng Gemwin

Tại sân vận động Luigi Ferraris sẽ diễn ra trận đấu Sampdoria vs Ascoli (vòng 29 Serie B) vào lúc 2h30 ngày 12/3. Đội chủ nhà đang có phong độ khá ổn định nhưng đội khách lại đang chiến đấu hết mình để tránh bị rớt hạng. Cùng Gemwin cập nhật những thông tin quan trọng như đội hình ra sân cùng dự đoán từ chuyên gia về trận đấu tới nhé.

Nhận định phong độ trận đấu Sampdoria vs Ascoli

  • Sampdoria: Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân Luigi Ferraris có 2 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua. Kết quả này vừa đủ để Sampdoria tiến đến vị trí thứ 13 trên BXH với 34 điểm. Dù vậy, điểm số vẫn chưa để làm các CĐV chủ nhà yên tâm khi đang cách nhóm tham dự trận play-off xuống hạng 5 điểm. Do đó, Sampdoria cần tiếp tục cải thiện tốt thành tích thi đấu hơn nữa nếu không muốn phải rớt hạng.
  • Ascoli: Đội khách đang có phong độ tốt hơn nhiều so với đội chủ nhà. Trong 4 vòng đấu gần nhất, CLB này bất bại cả 4 trận với 1 trận thắng và 3 trận hòa. Nhờ đó, Ascoli không bị rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ khi xếp ở vị trí thứ 17 trên BXH Serie B. Tuy nhiên, đội khách vẫn còn đang trong nhóm phải tham dự trận play-off tìm ra đội rớt hạng. Vì vậy, Ascoli sẽ tiếp tục chiến đấu để sớm thoát khỏi đáy BXH.
  • Kết quả 10 lần gặp nhau Sampdoria vs Ascoli trước đó, đội chủ nhà có 3 trận thắng, đội khách thắng 2 trận và cả 2 cùng hòa 5 trận. Trong 5 lần gặp nhau tại Luigi Ferraris, Sampdoria thắng 2 trận, Ascoli thắng 1 trận và có 2 trận hòa.
  • Trong 5 trận gần nhất tính theo kèo châu Á, cả đội chủ nhà và đội khách đều chung kết quả thắng 2 trận và thua 3 trận. 
Nhận định phong độ trận đấu Sampdoria vs Ascoli
Nhận định phong độ trận đấu Sampdoria vs Ascoli

Đội hình dự kiến trận đấu Sampdoria vs Ascoli

  • Sampdoria: Stankovic; Leoni, Ghilardi, Gonzalez Molino; Kasami, Stojanovic, Yepes, Darboe, Barrcea; De Luca, Verre.
  • Ascoli: Viviano; Vaisanen, Bellusci, Mantovani; Falzerano, Giovane, Di Tacchio, Zedadka; Valzania, Mendes, D’Uffizi.

Nhận định kèo châu Á cùng Gemwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Sampdoria vs Ascoli

  • H1: Sampdoria chấp 0.25 trái
  • FT: Sampdoria chấp 0.25 trái

Với việc được chơi trên sân nhà, Sampdoria đang là đội cửa trên trong trận đấu tới. Tuy nhiên, kết quả tại sân Luigi Ferraris của đội chủ nhà đang khá tệ. Sau 14 trận chơi tại sân nhà, CLB này mới có 4 trận thắng, 3 trận hòa và 7 trận thua. Với kết quả này, Sampdoria mới chỉ kiếm được 15 điểm, ghi 17 bàn và để thủng lưới tới 21 bàn. Đây là kết quả sân nhà tệ thứ 4 tại mùa giải năm nay ở Serie B.

Ascoli cũng đang có kết quả sân khách thấp thứ 4 tại Serie B. Sau 14 trận xa nhà, CLB này chỉ thắng 3 trận, hòa 4 trận và cũng thua 7 trận. Qua đó, đội khách chỉ kiếm được 13 điểm, có 14 bàn thắng và lọt lưới tới 20 bàn thua.

Tuy nhiên, 2 trong 3 trận sân khách gần nhất, Ascoli đều giành được chiến thắng. Do đó, ở trận đấu Sampdoria vs Ascoli tới, đội khách sẽ không quá bị lép vế so với đội chủ nhà. Nhất là khi 5 trận đấu sân nhà gần nhất, Sampdoria đang không thể có chiến thắng nào.

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, khả năng cao đội chủ nhà sẽ là đội dẫn bàn trước. Do đó, Sampdoria nên được lựa chọn khi xuống kèo hiệp 1. 
  • FT: Khả năng hòa trong trận đấu tới đang khá cao. Nếu xuống kèo cả trận, Ascoli mới là lựa chọn tốt hơn.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Sampdoria vs Ascoli
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Sampdoria vs Ascoli

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 0.75 trái
  • FT: 2 trái

Sau 28 vòng đấu, Sampdoria dứt điểm thành công 38 lần nhưng lại để đối phương chọc thủng lưới tới 43 lần, nhiều thứ 3 tại Serie B. Về phía đội khách, hàng công của CLB này đang khá tệ khi mới chỉ có 27 bàn thắng, thấp thứ 2 tại Serie B. Bù lại, hàng thủ cũng đang khá ổn khi mới để lọt lưới 33 bàn, ít thứ 5 của giải đấu.

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ chủ nhà ghi được 1,5 bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới tới 1,9 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng tấn công của Ascoli không quá tốt khi chỉ có 1 bàn thắng/trận. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn giữ được sự ổn định khi chỉ có 0,9 bàn thua/trận.

Trong 3 trận đấu Sampdoria vs Ascoli gần nhất, tổng tỉ số đều từ 2 bàn trở xuống. Cùng với phong độ hiện tại, khả năng cao trận đối đầu tới giữa 2 CLB này sẽ không có nhiều bàn.

Dự đoán:

  • H1: Hiệp đấu đầu tiên sẽ diễn ra giằng co và không quá lệch về bên nào. Nếu xuống kèo hiệp 1, cửa xỉu nên được chọn khi không có bàn thắng nào được ghi.
  • FT: Trong suốt 90 phút thi đấu, cả 2 đều sẽ ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, khả năng cao là sẽ không có đội nào ghi bàn thành công nên cửa xỉu vẫn sẽ là lựa chọn tốt.

Kèo thẻ phạt Sampdoria vs Ascoli

  • H1: 2.5 thẻ
  • FT: 4.5 thẻ

Trong 10 trận gần nhất, các cầu thủ 2 bên đều thực hiện rất nhiều pha phạm lỗi.  phía Sampdoria bị thổi phạt 16,1 lần và phải nhận 2,8 thẻ vàng mỗi trận. Các cầu thủ Ascoli phạm lỗi còn nhiều hơn với 18,2 lần và bị phạt 2,9 thẻ vàng mỗi trận. 

Dự đoán:

  • H1: Tài thẻ là lựa chọn tốt hơn khi có tối thiểu 3 thẻ vàng được rút ra ở hiệp 1.
  • FT: Nên tiếp tục chọn tài thẻ khi tổng số thẻ vàng cả trận sẽ không ít hơn 5 thẻ.
Kèo thẻ phạt Sampdoria vs Ascoli
Kèo thẻ phạt Sampdoria vs Ascoli

Kèo phạt góc

  • H1: 4.5 trái
  • FT: 9 trái

Trong 10 trận gần nhất, số góc mà Sampdoria vs Ascoli kiếm được đang rất thấp. Ttrung bình mỗi trận, Sampdoria chỉ có 2,3 góc/trận. Số góc của Ascoli đang gấp đôi đối thủ với 4,6 góc/trận.

Dự đoán:

  • H1: Xỉu góc sẽ là lựa chọn tốt vì sẽ có nhiều nhất 4 góc ở hiệp 1.
  • FT: Đừng nên chọn tài góc khi tổng số góc cả trận sẽ không nhiều hơn 9 góc.

Kèo tỉ số Sampdoria vs Ascoli

Ở trận đấu tới, nhờ việc được chơi trên sân nhà, Sampdoria sẽ là đội chơi tấn công nhiều hơn. Đội khách Ascoli vẫn sẽ trung thành với lối chơi tập trung cao độ cho phòng ngự. Do đó, khả năng rất cao mỗi đội sẽ chia điểm sau khi kết thúc 90 phút ở Luigi Ferraris.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định hiệp 1 của trận đấu Sampdoria vs Ascoli (rạng sáng 2h30 ngày 12/3) sẽ kết thúc với tỉ số là 0 – 0.
  • FT: Tôi nhận định tỉ số cuối cùng của trận đấu vẫn là 0 – 0 với mỗi đội sẽ có 1 điểm.
Kèo tỉ số Sampdoria vs Ascoli
Kèo tỉ số Sampdoria vs Ascoli

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *