Dự đoán Leverkusen vs Qarabag lúc 3h00 15/3 cùng Gemwin

Tại sân vận động BayArena sẽ diễn ra trận đấu Leverkusen vs Qarabag (lượt về vòng 16 đội Europa League) vào lúc rạng sáng 3h00 ngày 15/3. Đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn nhờ phong độ rất tốt và được thi đấu trên sân nhà. Hãy cùng Gemwin tìm hiểu xem trận đấu tới đây, các chuyên gia có đánh giá và dự đoán gì về thế trận cũng như tỉ số nhé.

Nhận định phong độ trận đấu Leverkusen vs Qarabag

  • Leverkusen: Với 38 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, đội chủ sân BayArena đang là đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu vào lúc này. Tại Bundesliga, CLB này đang đứng đầu BXH và hơn đội xếp thứ 2 là Bayern Munich tới 10 điểm. Còn tại Europa League, đoàn quân của HLV Alonso cũng đang có tới 7 trận bất bại. Do đó, được thi đấu tại sân nhà trong trận lượt về, Leverkusen đang tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết.
  • Qarabag: Đội khách đã gây bất ngờ khi lọt vào vòng 16 đội Europa League mùa này khi vượt qua đội bóng được đánh giá cao hơn là Braga ở vòng play-off. Do đó, đội chủ nhà sẽ không thể coi thường Qarabag khi cả 2 đã cùng hòa nhau ở trận lượt đi. Dù có phần lép vế hơn khi phải thi đấu tại sân BayArena, đại diện đến từ Azerbaijan vẫn sẽ cố gắng chiến đấu hết mình.
  • Kết quả 3 lần gặp nhau Leverkusen vs Qarabag trước đó, đội chủ nhà đang bất bại trước đội khách khi có 2 trận thắng và 1 trận hòa. Ở trận lượt đi vòng 16 đội Europa League, trên sân nhà của Qarabag, cả 2 đội đã có màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn với tỉ số cuối cùng là 2 – 2.
  • Trong 5 trận gần nhất tính theo kèo châu Á, đội chủ nhà Leverkusen có 2 trận thắng và 3 trận thua. Đội khách Qarabag đang tạo được sự yên tâm tuyệt đối với 5 trận thắng liên tiếp.
Nhận định phong độ trận đấu Leverkusen vs Qarabag
Nhận định phong độ trận đấu Leverkusen vs Qarabag

Đội hình dự kiến trận đấu Leverkusen vs Qarabag

  • Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Hincapie; Stanisic, Palacios, Xhaka, Grimaldo; Wirtz, Tella, Schick.
  • Qarabag: Lunev; Vesoic, Vesovic, Huseynov, Bayramov; Romao, Jankovic, Andrade, Benzia, Panadero; Diakhaby.

Nhận định kèo châu Á cùng Gemwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Leverkusen vs Qarabag

  • H1: Leverkusen chấp 1 trái
  • FT: Leverkusen chấp 2.25 trái

Với phong độ rất cao tại sân nhà, Leverkusen đang là đội chấp khá cao ở trận đấu tới đây. Sân nhà BayArena đang là nơi “dễ đi, khó về” ở mùa giải năm nay. Tại Bundesliga, sau 13 trận sân nhà, CLB này có 11 trận thắng và 2 trận hòa. Còn tại Europa League, Leverkusen đang bất bại cả 3/3 trận. 

Trong khi đó, Qarabag cũng không quá lo ngại khi phải thi đấu sân khách. Ở giải VĐQG Azerbaijan, CLB này chỉ thua 2 trận, hòa 1 trận và thắng 9 trận sau 12 trận xa nhà. Còn tại Europa League, đội khách cũng chỉ thua 1/3  trận xa nhà. 

Ở trận Leverkusen vs Qarabag lượt đi, Leverkusen đã là đội kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Với lối chơi Xabi-ball đầy hiệu quả, đội chủ nhà sẽ tiếp tục sẽ là đội nắm quyền kiểm soát bóng tốt hơn ở trận tới đây. Đội khách sẽ là đội tập trung phòng ngự và chờ đợi bằng những pha phản công. Đây là điều Qarabag đã làm rất tốt ở trận lượt đi. 

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, khả năng cao sẽ đội chủ sân BayArena sẽ là đội dẫn trước khi có thành tích ghi bàn rất tốt ở hiệp 1. Do đó, Leverkusen nên được lựa chọn khi xuống kèo hiệp 1. 
  • FT: Khả năng chiến thắng của Leverkusen vẫn đang được đánh giá cao hơn nhiều so với đội khách. Nếu xuống kèo cả trận, đội chủ nhà vẫn sẽ là lựa chọn tốt hơn.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Leverkusen vs Qarabag
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Leverkusen vs Qarabag

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 1.5 trái
  • FT: 3.5 trái

Đội chủ nhà Leverkusen đang có thành tích ghi bàn cực kỳ tốt tại mùa giải năm nay. Sau 25 trận tại Bundesliga, Leverkusen dứt điểm thành công 63 lần, nhiều nhất giải đấu và chỉ để thủng lưới 16 bàn, thấp nhất giải đấu. Sau 7 trận tại Europa League, CLB này ghi tới 21 bàn và để lọt lưới 5 bàn.

Đội khách Qarabag cũng không hề kém. Tại giải VĐQG Azerbaijan, sau 26 vòng đấu, CLB này có tới 68 bàn thắng, nhiều nhất giải và 22 bàn thua, thấp thứ 2. Tại Europa League, sau 9 trận đấu, đội khách ghi được 15 bàn và để lọt lưới 16 bàn. Trận đấu Leverkusen vs Qarabag tới đây sẽ là trận đấu quyết định để tiến vào vòng trong. Khả năng Leverkusen sẽ dâng cao tấn công ngay từ đầu. Còn Qarabag cũng sẽ lập tức phản công ngay khi có cơ hội. Vì vậy, tổng số bàn thắng của trận đấu này cũng sẽ không thấp.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định sẽ có tối thiểu 2 bàn trong 45 phút đầu tiên. Do đó, anh em nên chọn tài khi cửa này đang sáng hơn.
  • FT: Tôi nhận định trận đấu tới đây sẽ có tổng số bàn thắng nhiều hơn 4 bàn thắng. Đối với kèo cả trận, khả năng cao, anh em vẫn nên tiếp tục chọn tài. 

Kèo thẻ phạt Leverkusen vs Qarabag

  • H1: 1.5 thẻ
  • FT: 3.5 thẻ

Thống kê 10 trận gần nhất, các cầu thủ Leverkusen bị thổi phạt 9,7 lần và nhận 1,8 thẻ vàng mỗi trận. Các cầu thủ Qarabag phạm lỗi nhiều hơn với 15 lần và nhận 2,4 thẻ vàng mỗi trận. 

Dự đoán:

  • H1: Tài thẻ nên được ưu tiên khi có tối thiểu 2 thẻ vàng được rút ra ở hiệp 1.
  • FT: Tổng số thẻ cả trận tối thiểu là 4 thẻ nên tài thẻ vẫn sẽ hợp lý.
Kèo thẻ phạt Leverkusen vs Qarabag
Kèo thẻ phạt Leverkusen vs Qarabag

Kèo phạt góc

  • H1: 4 trái
  • FT: 9 trái

Thống kê 10 trận gần nhất, số góc mà Leverkusen vs Qarabag kiếm được đang khá nhiều. Trung bình mỗi trận, Leverkusen có tới 7,2 góc còn Qarabag cũng không quá kém với 5,6 góc. Với thế trận tấn công mạnh mẽ từ đội chủ nhà, khả năng số góc trận đấu tới sẽ cao.

Dự đoán:

  • H1: Tối thiểu 5 góc ở hiệp 1 nên tài góc sẽ là lựa chọn tốt hơn.
  • FT: Tổng số góc của cả trận tối thiểu là 11 góc nên tài góc vẫn nên được chọn.

Kèo tỉ số Leverkusen vs Qarabag

Ở trận đấu tới đây, với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình tốt hơn, Leverkusen sẽ là đội nắm giữ thế trận. Về phía đội khách, Qarabag sẽ trung thành với lối chơi phòng ngự nhưng khả năng cao vẫn sẽ phải thất thủ.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định hiệp 1 của trận đấu Leverkusen vs Qarabag (rạng sáng 3h00 ngày 15/3) sẽ kết thúc với tỉ số là 2 – 0.
  • FT: Tôi nhận định tỉ số cuối cùng của trận đấu là 4 – 0 với Leverkusen sẽ là đội đi tiếp tại Champions League.
Kèo tỉ số Leverkusen vs Qarabag
Kèo tỉ số Leverkusen vs Qarabag

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *