Dự đoán Athletic Club vs Alaves lúc 3h00 17/3 cùng Gemwin

Tại sân vận động San Mames sẽ diễn ra trận đấu Athletic Club vs Alaves (vòng 29 La Liga) vào lúc rạng sáng 3h00 ngày 17/3. Đội chủ nhà đang được đánh giá cao hơn khi đang có thành tích đối đầu áp đảo so với đội khách. Hãy cùng Gemwin tìm hiểu xem giới chuyên môn dự đoán gì về thế trận và tỉ số của trận đấu tới nhé.

Nhận định phong độ trận đấu Athletic Club vs Alaves

  • Athletic Club:  Với phong độ khá cao trong mùa giải năm nay, đội chủ nhà đang hướng tới một suất tham dự Champions League. Trong 5 trận đấu gần nhất tại La Liga, Athletic Club chỉ thua 1 trận, hòa 2 trận và thắng 2 trận. Nhờ đó, đội chủ sân San Mames đang xếp ở vị trí thứ 5 với 53 điểm và đang áp sát vị trí thứ 4 của Atletico Madrid với 55 điểm trên BXH. Vì vậy, Athletic Club chắc chắn sẽ muốn những kết quả tốt nhất trong những trận đấu tới đây.
  • Alaves: Đội khách cũng đang có phong độ ổn định thời gian gần đây. Trong 5 vòng đấu gần nhất, CLB này đang có kết quả thua 1 trận, thắng 1 trận và hòa 3 trận. Với kết quả này, Alaves đang có được 32 điểm sau 28 vòng đấu. Qua đó, đội khách đang vững vàng ở vị trí thứ 13 trên BXH La Liga và đảm bảo được một khoảng cách an toàn với nhóm cầm đèn đỏ. Nếu tiếp tục giữ phong độ này, Alaves sẽ sớm có đủ số điểm để trụ hạng thành công.
  • Trong 5 lần gặp nhau Athletic Club vs Alaves trước đó, đội chủ nhà đang bất bại trước đội khách. Theo đó, Athletic Club thắng tới 3 trận, Alaves không thắng trận nào và cả 2 cùng hòa 2 trận. Lần gặp nhau gần nhất tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha, Athletic Club đã giành chiến 2 – 0 trước Alaves.
  • Trong 5 trận gần nhất tính theo kèo châu Á, đội chủ nhà có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Đội khách đang kém hơn với 2 trận thắng và 3 trận thua.
Nhận định phong độ trận đấu Athletic Club vs Alaves
Nhận định phong độ trận đấu Athletic Club vs Alaves

Đội hình dự kiến trận đấu Athletic Club vs Alaves

  • Athletic Club: Simon; Lekue, Vivian, Paredes, Arroyo; Garcia, De Galarreta, I.Williams, Sancet, N. Williams; Villalibre.
  • Alaves: Sivera; Gorosabel, Abqar, Marin, Sola; Benavidez, Guevara, Vicente, Guridi, Rioja; Ropero.

Nhận định kèo châu Á cùng Gemwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Athletic Club vs Alaves

  • H1: Athletic Club chấp 0.25 trái
  • FT: Athletic Club chấp 1 trái

Athletic Club đang chấp khá cao trước cuộc tiếp đón Alaves ở trận đấu tới đây. Điều này cũng dễ hiểu khi CLB này đang có 16 trận bất bại tại sân nhà trên mọi đấu trường. Đồng thời, đội khách cũng chưa từng giành chiến thắng sau 8 trận thi đấu gần nhất tại sân San Mames. Trận thắng tại sân đấu này của Alaves đã từ năm 2005.

Tuy nhiên, đội khách lại đang cải thiện phong độ trong các trận đấu xa nhà gần đây. Trong 5 trận đấu sân khách gần nhất, Alaves mới chỉ thua 1 trận, hòa 2 trận và thắng 2 trận. Vì vậy dù San Mames đang là nơi “dễ đi khó về” với đội khách, CLB này cũng không quá run sợ ở trận Athletic Club vs Alaves tới đây.

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, khả năng cao sẽ Athletic Club sẽ là đội dẫn trước. CLB này thường ghi bàn rất tốt ở 45 phút đầu trong những trận gần đây. Do đó, đội chủ sân San Mames nên được lựa chọn khi xuống kèo hiệp 1. 
  • FT: Khả năng chiến thắng từ 2 bàn trở lên của đội chủ nhà vẫn đang được đánh giá cao hơn nhiều so với đội khách. Nếu xuống kèo cả trận, Athletic Club vẫn tiếp tục là lựa chọn tốt hơn.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Athletic Club vs Alaves
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Athletic Club vs Alaves

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 1 trái
  • FT: 2.25 trái

Xét về khả năng tấn công, Athletic Club đang tốt hơn khá nhiều so với Alaves. Sau 28 vòng đấu tại La Liga, đội chủ nhà chọc thủng lưới đối phương tới 48 lần. Đội khách mới chỉ dứt điểm thành công có 26 lần, thấp thứ 4 của giải đấu.

Xét về khả năng phòng thủ, cả 2 CLB này đều đang chơi tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, lại một lần nữa, Athletic Club vẫn là đội tốt hơn. CLB này chỉ có 6 bàn, thấp thứ 2 tại La Liga. Con số này của Alaves đang là 33 bàn thua, ít thứ 4 của giải đấu.

Những lần đụng độ giữa Athletic Club vs Alaves thường không có nhiều bàn thắng được ghi. Cả 5/5 trận gần nhất, tổng tỉ số đều từ 2 bàn trở xuống. Đồng thời, có 4/5 trận đều chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Do đó, với lối chơi chặt chẽ và đề cao hàng thủ của 2 đội, trận tái đấu tới đây sẽ không có nhiều bàn thắng.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định sẽ có nhiều nhất 1 bàn trong 45 phút đầu tiên. Do đó, anh em có thể chọn xỉu khi cửa này đang sáng hơn.
  • FT: Tôi nhận định trận đấu tới đây sẽ có tổng số bàn thắng thấp hơn 3 bàn thắng. Đối với kèo cả trận, anh em vẫn nên tiếp tục chọn xỉu. 

Kèo thẻ phạt Athletic Club vs Alaves

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Thống kê 10 trận gần nhất, các cầu thủ Athletic Club bị thổi phạt khá nhiều với 14,7 lần và nhận 2,4 thẻ vàng mỗi trận. Các cầu thủ Alaves phạm lỗi ít hơn với 12,1 lần và nhận 1,5 thẻ vàng mỗi trận. Do đó, số thẻ vàng trong trận đối đầu tới khả năng cao sẽ ở mức thấp.

Dự đoán:

  • H1: Xỉu thẻ đang rất sáng khi có tối đa 2 thẻ vàng được rút ra ở hiệp 1.
  • FT: Tổng số thẻ cả trận tối đa là 4 thẻ nên xỉu thẻ vẫn sẽ hợp lý cho kèo thẻ trận đấu này.
Kèo thẻ phạt Athletic Club vs Alaves
Kèo thẻ phạt Athletic Club vs Alaves

Kèo phạt góc

  • H1: 4.5 trái
  • FT: 9.5 trái

Thống kê 10 trận gần nhất, số góc mà Athletic Club vs Alaves kiếm được đang khá chênh lệch. Trung bình mỗi trận, Athletic Club chỉ có 4,8 góc còn Alaves cũng đang tốt hơn với 6,1 góc.

Dự đoán:

  • H1: Xỉu góc đang rất sáng khi có tối đa 4 quả phạt góc được thực hiện ở hiệp 1.
  • FT: Tổng số góc cả trận tối đa là 9 góc nên cửa xỉu vẫn sẽ hợp lý cho kèo góc trận đấu này.

Kèo tỉ số Athletic Club vs Alaves

Với việc thi đấu tốt mỗi khi chơi trên sân nhà, Athletic Club sẽ là đội chơi tốt hơn so với đội khách. Khả năng cao, Alaves sẽ trắng tay khi rời sân San Mames trong trận đấu tới đây.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định hiệp 1 của trận đấu Athletic Club vs Alaves (rạng sáng 3h00 ngày 17/3) sẽ kết thúc với tỉ số là 1 – 0.
  • FT: Tôi nhận định tỉ số cuối cùng của trận đấu là 2 – 0 với Athletic Club sẽ là đội có được 3 điểm.
Kèo tỉ số Athletic Club vs Alaves
Kèo tỉ số Athletic Club vs Alaves

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *