Dự đoán Sevilla vs Celta Vigo lúc 20h00 17/3 tại Gemwin

Tại sân vận động Ramon Sanchez Pizjuan sẽ diễn ra trận đấu Sevilla vs Celta Vigo (vòng 29 La Liga) vào lúc tối 20h00 ngày 17/3. Dù có phong độ không quá chênh lệch, Sevilla đang có lợi thế hơn nhờ lợi thế sân nhà. Hãy cùng Gemwin cập nhật thông tin xem giới chuyên môn có đánh giá gì về thế trận và tỉ số của trận đấu tới nhé.

Nhận định phong độ trận đấu Sevilla vs Celta Vigo

  • Sevilla: Trong 10 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan mới có 3 trận thắng, 3 trận hòa và 4 trận thua. Sau 28 vòng đấu, CLB này có 6 trận thắng, 10 trận hòa và 12 trận thua. Với kết quả này, Sevilla đang xếp thứ 14 trên BXH La Liga với 28 điểm. Nhờ đó, đội chủ nhà đang tạm yên tâm khi hơn nhóm đèn đỏ 6 điểm. 
  • Celta Vigo: Đội khách cũng không có kết quả tốt hơn Sevilla trong thời gian gần đấy. Kết quả 10 trận đấu gần nhất, Celta Vigo có 5 trận thua, 3 trận thắng và 2 trận hòa. Sau 28 trận tại La Liga, CLB này có 5 trận thắng, 9 trận hòa và 14 trận thua. Qua đó, đội khách chỉ mới có 24 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Nếu không muốn đối diện với nguy cơ xuống hạng, Celta Vigo cần sớm cải thiện phong độ của mình.
  • Trong 45 lần gặp nhau Sevilla vs Celta Vigo trước đó, cả 2 đội đều có 17 trận thắng và cùng hòa 11 trận. Còn trong 22 lần gặp nhau tại Ramon Sanchez Pizjuan, đội chủ nhà đang nhỉnh hơn với 11 trận thắng, đội khách có 7 trận thắng và cả 2 cùng hòa 4 trận.
  • Trong 5 trận gần nhất tính theo kèo châu Á, chủ nhà Sevilla chỉ có 1 trận hòa và có tới 4 trận thắng. Đội khách Celta Vigo chỉ thắng 1 trận, hòa 1 trận và thua tới 3 trận.
Nhận định phong độ trận đấu Sevilla vs Celta Vigo
Nhận định phong độ trận đấu Sevilla vs Celta Vigo

Đội hình dự kiến trận đấu Sevilla vs Celta Vigo

  • Sevilla: Nyland; Navas, Bade, Ramos, Salas; Torres, Sow, Soumare, Ocampos; En-Nesyri, Bernal.
  • Celta Vigo: Guaita; Manquillo, Starfelt, Nunez, Sanchez; Mingueza, Sotelo, Torre, Dotor; Aspas, Larsen.

Nhận định kèo châu Á cùng Gemwin

Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Sevilla vs Celta Vigo

  • H1: Sevilla chấp 0.25 trái
  • FT: Sevilla chấp 0.5 trái

Với lợi thế sân nhà, Sevilla đang là đội cửa trên. Sau 14 trận thi đấu tại sân Ramon Sanchez Pizjuan mùa này, CLB này đang có 4 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua. Với kết quả này, đội chủ nhà mới kiếm được 17 điểm, ghi 20 bàn và để lọt lưới 21 bàn. Về phía đối thủ, sau 14 trận sân khách, Celta Vigo chỉ có 2 trận thắng, 5 trận hòa và 7 trận thua. Qua đó, CLB này mới chỉ kiếm được 11 điểm, có 20 bàn thắng và 26 bàn thua.  

Ở trận Sevilla vs Celta Vigo tới đây, hàng công của đội chủ nhà đang có phong độ khá tốt khi ghi 5 bàn trong 2 trận gần đâu. Còn về đội khách, sau 2 trận gần nhất, Celta Vigo mới chỉ có duy nhất 1 bàn. 

Chưa kể, trong 8 trận 2 CLB này đối đầu gần nhất tại Ramon Sanchez Pizjuan, Sevilla chưa thua lần nào. lần cuối đội khách giành chiến thắng đã là từ năm 2015. Do đó, Sevilla sẽ là đội sẽ có thế trận tốt hơn ở trận đấu tới. 

Dự đoán:

  • H1: Trong hiệp 1, Sevilla sẽ là đội dẫn trước. Do đó, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan nên được lựa chọn khi xuống kèo hiệp 1. 
  • FT: Khả năng chiến thắng của đội chủ nhà vẫn đang được đánh giá cao hơn nhiều so với đội khách. Nếu xuống kèo cả trận, Sevilla vẫn tiếp tục là lựa chọn tốt hơn.
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Sevilla vs Celta Vigo
Nhận định kèo chấp trận đấu giữa Sevilla vs Celta Vigo

Kèo tài xỉu bàn thắng 

  • H1: 1 trái
  • FT: 2.25 trái

Sau 28 vòng đấu tại La Liga, Sevilla đang là đội tấn công tốt hơn đội khách khi có 35 lần chọc thủng lưới đối phương. Celta Vigo kém hơn khi mới chỉ có 30 bàn thắng. Về khả năng phòng thủ, 2 CLB này đang không có nhiều chênh lệnh. Đội chủ nhà để thủng lưới 42 bàn, nhiều thứ 4 giải đấu. Thủ thành của Celta Vigo cũng phải vào lưới nhặt tới 43 lần, nhiều thứ 3 tại La Liga.

Các trận đấu giữa Sevilla vs Celta Vigo thường kết thúc với nhiều bàn thắng được. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, có tới 8 trận kết thúc với tổng tỉ số từ 2 bàn trở lên. Đồng thời, hiệp 1 của 3 trận gần nhất đều kết thúc với ít nhất 1 bàn thắng được ghi. Do đó, khả năng cao trận đấu tới sẽ có bàn thắng từ hiệp 1 và kết thúc với nhiều bàn thắng.

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định sẽ có tối thiểu 1 bàn được ghi trong 45 phút đầu tiên. Vì vậy, anh em có thể chọn cửa tài nếu xuống kèo hiệp 1.
  • FT: Tôi nhận định trận đấu tới đây sẽ có tổng số bàn thắng từ 3 bàn thắng trở lên. Do đó, nếu xuống kèo cả trận, anh em vẫn nên tiếp tục chọn tài. 

Kèo thẻ phạt Sevilla vs Celta Vigo

  • H1: Đang cập nhật
  • FT: Đang cập nhật

Thống kê 10 trận gần nhất, các cầu thủ Sevilla bị thổi phạt 11,7 lần và nhận 2,6 thẻ vàng mỗi trận. Các cầu thủ Celta Vigo phạm lỗi 13,3 lần và nhận 1,7 thẻ vàng mỗi trận. Ở trận đối đầu tới đây, khả năng số thẻ rút ra sẽ không cao.

Dự đoán:

  • H1: Nên chọn xỉu khi xuống kèo thẻ hiệp 1 vì sẽ có tối đa 2 thẻ vàng được rút ra.
  • FT: Nên chọn xỉu khi xuống kèo thẻ cả trận vì sẽ có tối đa 4 thẻ vàng được rút ra.
Kèo thẻ phạt Sevilla vs Celta Vigo
Kèo thẻ phạt Sevilla vs Celta Vigo

Kèo phạt góc

  • H1: 4.5 trái
  • FT: 9.5 trái

Thống kê 10 trận gần nhất, số góc mà Sevilla vs Celta Vigo kiếm được đang khá ít. Trung bình mỗi trận, Sevilla chỉ có 2,5 góc còn Celta Vigo chỉ nhiều hơn một chút với 3,5 góc.

Dự đoán:

  • H1: Nên chọn xỉu khi xuống kèo góc hiệp 1 vì sẽ có tối đa 4 góc.
  • FT: Nên chọn xỉu khi xuống kèo góc cả trận vì sẽ có tối đa 9 góc.

Kèo tỉ số Sevilla vs Celta Vigo

Ở trận đối đầu tới đây, Sevilla sẽ là đội chơi tốt hơn nhờ lợi thế sân nhà. Celta Vigo sẽ cố gắng lấy lại thế trận để có thể có ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên, khả năng cao, đội chủ nhà sẽ là đội chiến thắng sau 90 phút ở Ramon Sanchez Pizjuan

Dự đoán:

  • H1: Tôi nhận định hiệp 1 của trận đấu Sevilla vs Celta Vigo (tối 20h00 ngày 17/3) sẽ kết thúc với tỉ số là 1 – 0.
  • FT: Tôi nhận định tỉ số cuối cùng của trận đấu là 2 – 1 với Sevilla sẽ là đội có được 3 điểm.
Kèo tỉ số Sevilla vs Celta Vigo
Kèo tỉ số Sevilla vs Celta Vigo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *