Hirose Alice – Nàng ngọc nữ xinh đẹp, tài năng tại Gemwin

Hirose Alice chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều người Việt trẻ vì độ nổi tiếng của cô nàng đã vượt tầm Nhật Bản. Với nhan sắc ngọt ngào cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, mỹ nhân 9x này hứa hẹn sẽ là là cái tên bùng nổ trong 2024. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Gemwin điểm qua những thông tin thú vị về người đẹp Alice này nhé!

Hirose Alice là ai?

Alice là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại xứ phù Tang. Cô được biết đến rộng rãi hơn khi là chị gái của “nữ thần học đường” Hirose Suzu. Tuy sự nghiệp và độ nổi tiếng của mỹ nhân sinh năm 1994 không bằng em gái nhưng Alice vẫn tỏa sáng theo cách riêng. Nàng ngọc nữ gây ấn tượng với lối diễn xuất đa dạng, giàu cảm xúc, biểu cảm nội tâm xuất sắc, biến hóa qua gương mặt xinh đẹp và thoáng nét u buồn.

Năm 2017 được xem là một năm thành công đối với Hirose Alice khi cô thủ vai chính trong bộ phim điện ảnh Shinjuku Swan II nói về băng đảng và  phim âm nhạc L. Đến năm 2018, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng khi đóng vai chính kiêm ca sĩ chính trong bộ phim điện ảnh học đường Hyoka.

Cũng như bao nghệ sĩ trẻ khác, Alice tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật bên cạnh diễn xuất. Cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế, đóng quảng cáo và đặc biệt là niềm đam mê với sàn diễn. Tuy hoạt động trên nhiều lĩnh vực nhưng tỏa sáng nhất vẫn là diễn xuất. Mới đây, Hirose Alice đứng hạng 4 trong danh sách những nghệ sĩ Nhật Bản được nhiều hợp đồng quảng cáo nhất.

Hirose Alice là ai?
Hirose Alice là ai?

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Gemwin

Tóm tắt tiểu sử mỹ nhân “đình đám” tại Nhật Bản

Dưới đây là bảng tóm tắt các thông tin cơ bản về nữ diễn viên Alice mà Gemwin đã tổng hợp được.

Tên đầy đủ Alice Hirose
Ngày sinh 11/12/1994
Tuổi (30 tuổi, tính đến năm 2024)
Cung hoàng đạo Nhân mã
Quốc tịch Nhật Bản
Nghề nghiệp Diễn viên, Người mẫu
Thời gian hoạt động nghệ thuật Từ 2008 – Nay
Chiều cao 1m65
Tác phẩm nổi bật My Second Aoharu, Taberu Onna, Shinjuku Swan II, Hyoka, Tsuribaka Nisshi, Warotenka, Sachi to Mayu, AI Amok, Silent Tokyo

Hành trình “thoát mác” chị gái Hirose Suzu

Dù sở hữu ngoại hình sáng cùng lối diễn xuất ấn tượng, nhưng người đẹp không ít lần bị so sánh với cô em gái Suzu. 

Hành trình “thoát mác” chị gái Hirose Suzu
Hành trình “thoát mác” chị gái Hirose Suzu

Nhiều lần “lu mờ” trước cô em gái nổi tiếng

Hirose Alice và Hirose Suzu là cặp chị em nổi tiếng, được quan tâm hàng đầu showbiz Nhật. Bởi cả hai cô nàng đều là những tên tuổi diễn viên trẻ, đang dần khẳng định vị trí bên cạnh sắc đẹp “mười phân vẹn mười”. Người đẹp Alice phát triển song song lĩnh vực người mẫu và diễn viên, trong khi em gái Suzu lại là cái tên sáng giá được nhiều nhà làm phim danh tiếng quan tâm. 

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, tựa nữ thần cô nàng nhận được hàng loạt vai chính trong nhiều bộ phim như Chihayafuru, Shigatsu wa Kimi no Uso… và mang về doanh thu khủng cho đoàn phim.  So về danh tiếng và cơ hội, Suzu đang vượt qua chị gái mình nhưng điều này không làm ảnh hưởng tình cảm chị em của hai người. Alice vẫn thường xuyên có những hoạt động chung cùng em gái và gần đây nhất là tham gia triển lãm ảnh.

Hirose Alice và Hirose Suzu là cặp chị em nổi tiếng
Hirose Alice và Hirose Suzu là cặp chị em nổi tiếng

Hirose Alice từng “gây sốt” trong cảnh hôn với diễn viên Michieda

Cảnh hôn giữa người đẹp sinh năm 1994 cùng nam diễn viên Michieda Shunsuke (Naniwa Danshi) đã trở thành đề tài nóng hổi, khiến cộng đồng mạng xôn xao và bàn tán trong thời gian dài. Cảnh phim này bắt nguồn trong tập 4 của bộ phim truyền hình “My Second Aoharu”. Theo đó, nhiều khán giả đã thể hiện sự bất ngờ trước diễn biến của tập phim này. 

Họ cũng không tiếc dành lời khen ngợi về nhan sắc của Hirose Alice cùng khả năng diễn xuất ấn tượng bên nam chính Michieda Shunsuke. Sự ăn ý trong diễn xuất cũng như chemistry của cặp đôi diễn viên chính đã tạo nên một cảnh ấn tượng và đầy cảm xúc trong phim.  Trước đó, bộ phim tình cảm My Second Aoharu cũng từng “gây sốt” với dàn diễn viên thực lực. 

Nội dung phim kể về mối quan hệ giữa Shiratama Sayako – một phụ nữ 30 tuổi (do nữ diễn viên Hirose Alice thủ vai) và Ogasawara Taku một chàng trai sinh viên trẻ hơn cô đến 10 tuổi (do Michieda Shunsuke thủ vai). Đây không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn là hành trình truyền cảm hứng về con đường theo đuổi ước mơ. Có thể hành trình này tuy gian nan nhưng nếu nỗ lực, cố gắng chắc chắn sẽ thành công.

Hirose Alice từng “gây sốt” trong cảnh hôn với diễn viên Michieda
Hirose Alice từng “gây sốt” trong cảnh hôn với diễn viên Michieda

Mỹ nhân xứ phù Tang sẻ bí quyết làm đẹp

Với vẻ ngoài rạng rỡ và nổi bật, nữ diễn viên Hirose Alice được mệnh danh là người đẹp có nhan sắc tự nhiên đẹp nhất Nhật Bản. Bên cạnh đó, cô cũng chính là ngôi sao sáng giá và từng đoạt nhiều giải thưởng ấn tượng về tài năng diễn xuất. Đặc biệt hơn cả, Alice cũng là nữ diễn viên nói không với scandal. Đó cũng là lý do mà mỹ nhân 9x này luôn được nhiều nhãn hàng săn đón. Tới thời điểm hiện tại, cô là một trong những ngôi sao “đắt show” quảng cáo bậc nhất xứ sở hoa anh đào.

Tuy được đánh giá cao về nhan sắc tự nhiên, nhưng người đẹp Hirose Alice cũng gặp không ít vấn đề về làm da. Alice từng trả lời phỏng vấn rằng cô thuộc tuýp người có làn da vô cùng khô. Nữ diễn viên cũng không ít lần khốn đốn vì không cấp ẩm đủ và dẫn đến tình trạng da bị kích ứng.

Từ đó, người đẹp đưa ra lời khuyên chân thành đến khán giả của mình rằng hãy chăm sóc cho da thật kỹ và lắng nghe lấy làn da của chính mình. Không chỉ vậy, Alice cũng nhắn nhủ mọi người cần phải thực hiện đủ các bước cấp ẩm, dưỡng da mỗi ngày để có một vẻ ngoài rạng ngời hơn.

>>>Xem thêm :Cassandra Foret, tìm hiểu cuộc sống sau chấn thương ở Gemwin

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những thông tin mới nhất về người đẹp đa tài Hirose Alice. Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, mỹ nhân 9x này chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Hãy theo dõi Gemwin để cập nhật thêm những chia sẻ mới nhất của nàng ngọc nữ Alice bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *