Hot girl Thanh Bi tan tành sự nghiệp vì lộ clip sex ở Gemwin

Bạn có biết Thanh Bi là ai? Có thể bạn đã từng xem các phim của cô ấy, như Người Phán Xử, Kem Xôi TV, Mắt Biếc… Có thể bạn đã từng nghe về scandal lộ clip nóng hay tan tành hợp đồng quảng cáo của cô ấy. Nhưng bạn có biết hết về Thanh Bi? Bạn có biết cô ấy đã trải qua những gì trong sự nghiệp và cuộc sống? Bạn có biết cô ấy có những bí mật chưa từng tiết lộ? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Thanh Bi, hãy cùng Gemwin đọc bài viết này.

Thanh Bi là một nữ diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng

Thanh Bi là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt Nam. Cô ấy là một nữ diễn viên trẻ, xinh đẹp, gợi cảm và tài năng. Cô ấy đã có một sự nghiệp diễn xuất đầy ấn tượng và được yêu mến bởi nhiều người.

Thanh Bi là một nữ diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng
Thanh Bi là một nữ diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng

Thanh Bi sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật

Thanh Bi tên thật là Nguyễn Thị Thanh Bình, sinh ngày 15 tháng 10 năm 1996 tại Hà Nội. Cô ấy là con gái út trong một gia đình có ba anh chị em. Cha cô ấy là một kỹ sư xây dựng, mẹ cô ấy là một giáo viên tiểu học. Cô ấy không có ai trong gia đình làm nghệ thuật.

Thanh Bi từ nhỏ đã có niềm đam mê với diễn xuất. Cô ấy thường xem các bộ phim Hàn Quốc và học theo cách diễn của các diễn viên. Cô ấy cũng thích hát, nhảy và chơi piano. Cô ấy đã tham gia vào các câu lạc bộ văn nghệ của trường học và được khen ngợi vì có khả năng biểu diễn tốt.

Thanh Bi tên thật là Nguyễn Thị Thanh Bình
Thanh Bi tên thật là Nguyễn Thị Thanh Bình

Thanh Bi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là sinh viên

Thanh Bi theo học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân. Trong thời gian học đại học, cô ấy đã tham gia vào nhiều cuộc thi và hoạt động ngoại khóa liên quan đến diễn xuất. Cô ấy đã giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu, như Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2016, Top 10 cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2017, Đại sứ du lịch Hà Nội 2017…

Năm 2017, Thanh Bi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp khi được mời tham gia vào series phim hài Kem Xôi TV của đạo diễn Trần Đức Viễn. Cô ấy đã gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dễ thương và cách diễn hài hước, duyên dáng. Cô ấy đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc của Kem Xôi TV và được mệnh danh là “Nữ hoàng Kem Xôi”.

Thanh Bi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là sinh viên
Thanh Bi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi còn là sinh viên

Thanh Bi đã tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình và điện ảnh thành công

Sau khi nổi tiếng với Kem Xôi TV, Thanh Bi đã có nhiều cơ hội để thử sức với các vai diễn khác nhau trong các dự án phim truyền hình và điện ảnh. Cô ấy đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất đa dạng và linh hoạt của mình.

Xem thêm clip sex của Thanh Bi tại Ảnh Gái Xinh Gemwin

Thanh Bi gây sốt với vai diễn trong Người Phán Xử

Năm 2018, Thanh Bi được mời tham gia vào bộ phim truyền hình Người Phán Xử của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Đây là một bộ phim hình sự xoay quanh cuộc chiến giữa hai phe giang hồ do hai anh em Phan Quân (Việt Anh) và Phan Hải (Quốc Trường) cầm đầu. Thanh Bi vào vai Hương Ly, một cô gái xinh đẹp, thông minh và tài giỏi, là bạn gái của Phan Quân.

Thanh Bi gây sốt với vai diễn trong Người Phán Xử
Thanh Bi gây sốt với vai diễn trong Người Phán Xử

Vai diễn này đã giúp Thanh Bi thể hiện được sự lột xác và trưởng thành trong diễn xuất. Cô ấy đã biến hóa thành một người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán và có tầm nhìn trong cuộc sống. Cô ấy đã tạo được sự gắn kết với khán giả bởi những cảm xúc chân thực và sâu sắc. Cô ấy cũng đã có những cảnh quay nóng bỏng và táo bạo với Việt Anh.

Người Phán Xử đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất năm 2018, với lượng người xem cao ngất ngưởng và nhiều lời khen ngợi từ khán giả và giới chuyên môn. Thanh Bi cũng đã được đề cử cho giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2018.

Thanh Bi tiếp tục gây chú ý với các vai diễn trong các phim điện ảnh

Sau Người Phán Xử, Thanh Bi tiếp tục nhận được nhiều lời mời tham gia vào nhiều dự án phim điện ảnh khác nhau. Cô ấy đã thể hiện được sự đa dạng và linh hoạt trong các vai diễn, từ hài hước, lãng mạn đến kinh dị, hành động.

Thanh Bi tiếp tục gây chú ý với các vai diễn trong các phim điện ảnh
Thanh Bi tiếp tục gây chú ý với các vai diễn trong các phim điện ảnh

Một số phim điện ảnh mà Thanh Bi đã tham gia gồm có:

Mắt Biếc: Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, kể về câu chuyện tình yêu tuổi học trò giữa Ngạn và Hà Lan. Thanh Bi vào vai Hà Lan, một cô gái xinh đẹp, dịu dàng và trong sáng, là niềm mơ ước của nhiều chàng trai.

Thanh Bi đã tái hiện được hình ảnh Hà Lan trong truyện một cách chân thực và đáng yêu. Cô ấy cũng đã có những cảnh quay lãng mạn và cảm động với Trúc Anh, diễn viên đóng vai Ngạn. Mắt Biếc đã trở thành một trong những bộ phim điện ảnh thành công nhất năm 2019, với doanh thu hơn 200 tỷ đồng và nhiều giải thưởng uy tín.

Quả Tim Máu: Đây là bộ phim kinh dị do đạo diễn Lê Văn Kiệt chỉ đạo, kể về cuộc chiến sinh tồn của một nhóm bạn trẻ khi bị kẹt trong một ngôi nhà ma ám. Thanh Bi vào vai Linh, một cô gái năng động, táo bạo và có tình cảm với bạn trai của bạn thân. Thanh Bi đã thể hiện được sự can đảm và quyết liệt của Linh khi phải đối mặt với những hiểm nguy và bí ẩn trong ngôi nhà.

Thanh Bi đã tái hiện được hình ảnh Hà Lan
Thanh Bi đã tái hiện được hình ảnh Hà Lan

Cô ấy cũng đã khiến khán giả rùng mình với những cảnh quay đẫm máu và kinh hoàng. Quả Tim Máu đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người yêu phim kinh dị và được đánh giá cao về kỹ xảo và âm thanh.

Sài Gòn Trong Cơn Mưa: Đây là bộ phim tâm lý xã hội do đạo diễn Lưu Huỳnh chỉ đạo, kể về cuộc sống của những người trẻ trong thành phố Sài Gòn hiện đại và náo nhiệt. Thanh Bi vào vai Nhi, một cô gái trẻ có hoàn cảnh khó khăn, phải làm nhiều công việc để kiếm sống.

Thanh Bi đã thể hiện được sự nỗ lực và hy vọng của Nhi khi phải vượt qua những khó khăn và thử thách trong cuộc sống. Cô ấy cũng đã có những cảnh quay ấn tượng và xúc động với các diễn viên khác, như Quang Minh, Hồng Ánh, Trương Minh Quốc Thái… Sài Gòn Trong Cơn Mưa đã mang đến cho khán giả một cái nhìn sâu sắc và chân thực về Sài Gòn và con người Sài Gòn.

Những vai diễn trong các phim điện ảnh đã giúp Thanh Bi khẳng định được tên tuổi và tài năng
Những vai diễn trong các phim điện ảnh đã giúp Thanh Bi khẳng định được tên tuổi và tài năng

Những vai diễn trong các phim điện ảnh đã giúp Thanh Bi khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình trong làng điện ảnh Việt Nam. Cô ấy đã được công nhận là một trong những nữ diễn viên triển vọng và có tiềm năng của điện ảnh Việt Nam. Cô ấy cũng đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự ủng hộ từ khán giả và đồng nghiệp.

Xem thêm Tâm Tít: Nhìn lại những phốt to đùng của hot girl tại Gemwin

Kết luận

Thanh Bi là một nữ diễn viên trẻ tài năng và nổi tiếng của Việt Nam. Cô ấy đã có một sự nghiệp diễn xuất đầy ấn tượng với nhiều vai diễn trong các phim truyền hình và điện ảnh thành công, như Người Phán Xử, Kem Xôi TV, Mắt Biếc… Cô ấy cũng có một cuộc sống đầy biến động và gặp phải nhiều scandal, như lộ clip nóng, tan tành hợp đồng quảng cáo… Cô ấy cũng có một gia đình nghệ thuật và là cháu gái của Hồng Vân và Quang Lê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *