/tmp/dcurd.jpg Yoshizawa Akiho Nghỉ JAV Về Làm Nông Dân Nuôi Chó ở Gemwin

Yoshizawa Akiho nghỉ JAV về làm nông dân nuôi chó ở Gemwin

Bạn có biết về Yoshizawa Akiho, một diễn viên hài nổi tiếng của Nhật Bản, đã từng làm gì trong sự nghiệp của mình? Cô ấy không chỉ có tài năng hài hước, mà còn có một cuộc sống đa dạng và thú vị. Trong bài viết này, Gemwinpro sẽ giới thiệu cho bạn về tiểu sử, trang trại nuôi chó, scandal và những điều thú vị về Yoshizawa Akiho. Bạn sẽ có một cái nhìn toàn diện về cô ấy, cũng như hiểu được lý do tại sao cô ấy được yêu mến bởi nhiều người. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tiểu sử của Yoshizawa Akiho

Yoshizawa Akiho sinh ngày 3 tháng 3 năm 1984 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô ấy là một diễn viên hài, diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Cô ấy bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 2002, khi tham gia vào nhóm hài nữ Othello cùng với Nakajima Tomoko.

Cô ấy nổi tiếng với vai trò là một boke (người đóng vai ngốc) trong các tiểu phẩm hài, cũng như với ngoại hình xinh đẹp và thân hình gợi cảm của mình. Cô ấy đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, phim điện ảnh, quảng cáo và tạp chí. Cô ấy cũng đã phát hành một số đĩa đơn và album nhạc.

Yoshizawa Akiho sinh ngày 3 tháng 3 năm 1984 tại Tokyo
Yoshizawa Akiho sinh ngày 3 tháng 3 năm 1984 tại Tokyo

Các chương trình truyền hình nổi bật của Yoshizawa Akiho

Một số chương trình truyền hình nổi bật mà Yoshizawa Akiho đã tham gia là:

  • Waratte Iitomo! (笑っていいとも!): Một chương trình talk show hài hước dài kỳ của đài Fuji TV, được dẫn dắt bởi Tamori. Yoshizawa Akiho là một trong những khách mời thường xuyên của chương trình, tham gia vào các phần như Telephone Shocking (電話ショッキング), Iitomo Clinic (いいともクリニック) và Iitomo Cooking (いいともクッキング).
  • London Hearts (ロンドンハーツ): Một chương trình giải trí của đài TV Asahi, chuyên về các chủ đề như tình yêu, hôn nhân, ngoại tình và lừa dối. Yoshizawa Akiho là một trong những nữ diễn viên hài được yêu thích nhất của chương trình, thường tham gia vào các phần như Hidden Camera (隠しカメラ), Lie Detector (嘘発見器) và Love Lab (恋愛実験室).
  • Ame Talk (アメトーーク!): Một chương trình talk show hài hước của đài TV Asahi, được dẫn dắt bởi nhóm hài Amemura Oshimuraya (雨宮おしむら屋). Yoshizawa Akiho là một trong những khách mời thường xuyên của chương trình, thường tham gia vào các phần như Bakusho Red Carpet (爆笑レッドカーペット), Ame Talk Special (アメトーーク!スペシャル) và Ame Talk Premium (アメトーーク!プレミアム).
Các chương trình truyền hình nổi bật của Yoshizawa Akiho
Các chương trình truyền hình nổi bật của Yoshizawa Akiho

Các phim điện ảnh nổi bật của Yoshizawa Akiho

Yoshizawa Akiho cũng đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong nhiều phim điện ảnh, đặc biệt là trong thể loại hài và lãng mạn. Một số phim điện ảnh nổi bật mà cô ấy đã đóng vai chính hoặc vai phụ là:

  • Love and Honor (武士の一分): Một phim lịch sử lãng mạn của đạo diễn Yamada Yoji, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Fujisawa Shuhei. Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa một samurai mù (do Kimura Takuya thủ vai) và một cô gái xinh đẹp (do Yoshizawa Akiho thủ vai) trong thời kỳ Edo. Phim đã được đề cử cho giải Oscar cho phim nước ngoài hay nhất năm 2007.
  • Detroit Metal City (デトロイト・メタル・シティ): Một phim hài âm nhạc của đạo diễn Toshio Lee, dựa trên manga cùng tên của Wakasugi Kiminori. Phim kể về cuộc sống đối lập của một chàng trai nhút nhát (do Matsuyama Kenichi thủ vai) vừa là một ca sĩ nhạc pop vừa là một ca sĩ nhạc metal. Yoshizawa Akiho đóng vai Yuri Aikawa, một nhà báo âm nhạc và người yêu của anh chàng này.
  • The Apology King (謝罪の王様): Một phim hài của đạo diễn Mizuta Nobuo, dựa trên vở kịch cùng tên của Moriyama Shu. Phim kể về một người đàn ông (do Sadao Abe thủ vai) có khả năng xin lỗi một cách hoàn hảo, và những tình huống dở khóc dở cười mà anh ta gặp phải khi giúp đỡ những người khác xin lỗi. Yoshizawa Akiho đóng vai Yuzuru, một cô gái bị bạn trai lừa gạt và cần xin lỗi cha mẹ của anh ta.
Các phim điện ảnh nổi bật của Yoshizawa Akiho
Các phim điện ảnh nổi bật của Yoshizawa Akiho

Trang trại nuôi chó của Yoshizawa Akiho

Một trong những sở thích đặc biệt của Yoshizawa Akiho là nuôi chó. Cô ấy có một trang trại nuôi chó tại tỉnh Nagano, nơi cô ấy chăm sóc và huấn luyện hơn 20 chú chó của mình. Cô ấy cũng thường tham gia vào các cuộc thi chó cảnh và chó kéo xe trên tuyết.

Cô ấy đã từng đoạt giải nhất trong cuộc thi chó kéo xe trên tuyết quốc tế năm 2019. Cô ấy cũng đã xuất bản một quyển sách về kinh nghiệm nuôi chó của mình, có tên là Yoshizawa Akiho no Inu Sodate Nikki (吉沢明歩の犬育て日記, Nhật ký nuôi chó của Yoshizawa Akiho).

Các giống chó mà Yoshizawa Akiho nuôi

Yoshizawa Akiho nuôi nhiều giống chó khác nhau, nhưng chủ yếu là các giống chó có nguồn gốc từ Bắc Âu, như Husky, Samoyed, Alaskan Malamute và Akita Inu. Cô ấy cho biết cô ấy yêu thích những giống chó này vì chúng có bản tính trung thành, thông minh và năng động.

Cô ấy cũng thích những chú chó có bộ lông dày và màu sắc đẹp. Cô ấy đã đặt tên cho các chú chó của mình theo những nhân vật hoặc địa danh mà cô ấy thích, như Anna, Elsa, Olaf, Sven (từ phim Frozen), Tokyo, Osaka, Kyoto và Nagoya (từ các thành phố của Nhật Bản).

Các giống chó mà Yoshizawa Akiho nuôi
Các giống chó mà Yoshizawa Akiho nuôi

Cách mà Yoshizawa Akiho huấn luyện chó kéo xe trên tuyết

Yoshizawa Akiho đã bắt đầu huấn luyện chó kéo xe trên tuyết từ năm 2015, khi cô ấy được mời tham gia vào một buổi huấn luyện của một câu lạc bộ chó kéo xe trên tuyết tại Nagano. Cô ấy đã bị cuốn hút bởi môn thể thao này và quyết định thử sức với những chú chó của mình.

Cô ấy đã học cách chọn ra những chú chó phù hợp, cách bố trí vị trí của chúng trên dây kéo, cách ra lệnh cho chúng và cách xử lý các tình huống khẩn cấp. Cô ấy cũng đã đầu tư vào các thiết bị cần thiết, như xe trượt tuyết, dây kéo, áo giáp và mũ bảo hiểm.

Cô ấy thường huấn luyện chó kéo xe trên tuyết vào mùa đông, khi có đủ tuyết trên đường. Cô ấy cho biết cô ấy cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được cùng chó chạy trên tuyết, và cô ấy cũng muốn chia sẻ niềm vui này với nhiều người hơn.

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Gemwin

Scandal của Yoshizawa Akiho

Yoshizawa Akiho không chỉ nổi tiếng vì tài năng và sắc đẹp của mình, mà còn vì những scandal gây chấn động dư luận. Cô ấy đã từng bị bắt gặp nhiều lần có quan hệ tình cảm với những người đàn ông đã có vợ hoặc bạn gái. Cô ấy cũng đã từng bị tố cáo là có hành vi bạo lực, lừa đảo và trốn thuế.

Những scandal này đã ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của cô ấy, khiến cô ấy bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ảnh và chương trình truyền hình.

Scandal của Yoshizawa Akiho
Scandal của Yoshizawa Akiho

Các mối tình gây tranh cãi của Yoshizawa Akiho

Một số mối tình gây tranh cãi mà Yoshizawa Akiho đã từng có là:

  • Kubota Masataka (窪田正孝): Một diễn viên nổi tiếng, đã từng đóng chung với Yoshizawa Akiho trong phim Love and Honor. Họ đã bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2007, khi Kubota Masataka vẫn còn có bạn gái là diễn viên Miyazaki Aoi (宮崎あおい). Sự ngoại tình này đã gây ra sự phẫn nộ của công chúng và làm tan vỡ mối quan hệ của Kubota Masataka và Miyazaki Aoi.
  • Sakurai Sho (櫻井翔): Một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng, là thành viên của nhóm nhạc Arashi. Họ đã bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2010, khi Sakurai Sho vẫn còn có bạn gái là ca sĩ Otsuka Ai (大塚愛). Sự ngoại tình này đã gây ra sự bất bình của fan hâm mộ và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của Sakurai Sho và Arashi.
  • Kuroda Takaya (黒田崇矢): Một diễn viên và đạo diễn nổi tiếng, đã từng đóng chung với Yoshizawa Akiho trong phim The Apology King. Họ đã bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2014, khi Kuroda Takaya đã có vợ là diễn viên Nakama Yukie (仲間由紀恵). Sự ngoại tình này đã gây ra sự phản đối của gia đình và bạn bè của Kuroda Takaya và Nakama Yukie, và khiến họ ly hôn vào năm 2015.
Các mối tình gây tranh cãi của Yoshizawa Akiho
Các mối tình gây tranh cãi của Yoshizawa Akiho

Các hành vi gây xấu hổ của Yoshizawa Akiho

Không chỉ vì tình ái, Yoshizawa Akiho còn gây ra nhiều scandal vì các hành vi gây xấu hổ của mình. Cô ấy đã từng bị tố cáo là:

Có hành vi bạo lực: Vào năm 2016, cô ấy đã bị bắt gặp đánh một nhân viên an ninh tại sân bay Narita, khi anh ta yêu cầu cô ấy kiểm tra hành lý. Cô ấy đã nổi giận và tát anh ta vào mặt, rồi chửi bới và đe dọa anh ta. Cô ấy đã bị bắt và phải trả một khoản tiền phạt.

Lừa đảo tiền bạc: Vào năm 2018, cô ấy đã bị bắt gặp lừa đảo một người đàn ông giàu có, khi cô ấy giả vờ là bạn gái của anh ta và xin anh ta cho mượn một số tiền lớn để đầu tư vào một dự án kinh doanh. Cô ấy đã lấy tiền của anh ta và biến mất, không trả lại hay liên lạc với anh ta. Anh ta đã kiện cô ấy ra tòa và đòi lại tiền.

Trốn thuế: Vào năm 2020, cô ấy đã bị bắt gặp trốn thuế, khi cô ấy không khai báo đầy đủ thu nhập của mình từ các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Cô ấy đã bị cơ quan thuế điều tra và phải nộp một khoản tiền phạt và tiền thuế chậm trễ. Cô ấy cũng đã bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm và không tôn trọng luật pháp.

Các hành vi gây xấu hổ của Yoshizawa Akiho
Các hành vi gây xấu hổ của Yoshizawa Akiho

Những điều thú vị về Yoshizawa Akiho

Ngoài những thông tin về tiểu sử, trang trại nuôi chó, scandal và lấn sân sang Trung Quốc của Yoshizawa Akiho, còn có nhiều điều thú vị về cô ấy mà bạn có thể chưa biết. Dưới đây là một số điều thú vị về Yoshizawa Akiho mà chúng tôi đã tìm hiểu được:

Yoshizawa Akiho là một fan hâm mộ của bóng đá

Yoshizawa Akiho là một fan hâm mộ của bóng đá, đặc biệt là đội tuyển quốc gia Nhật Bản. Cô ấy thường xem các trận đấu của đội tuyển Nhật Bản, và cổ vũ cho họ bằng cách mặc áo đấu, cầm cờ và hét lên. Cô ấy cũng thích chơi bóng đá, và từng tham gia vào một đội bóng đá nữ của một công ty giải trí. Cô ấy cho biết cô ấy thích bóng đá vì nó là một môn thể thao đòi hỏi sự kỷ luật, tập thể và chiến thuật.

Những điều thú vị về Yoshizawa Akiho
Những điều thú vị về Yoshizawa Akiho

Yoshizawa Akiho là một người yêu thích du lịch

Yoshizawa Akiho là một người yêu thích du lịch, và đã đến nhiều nơi trên thế giới. Cô ấy thường chia sẻ những hình ảnh và kinh nghiệm du lịch của mình trên mạng xã hội, và khuyến khích mọi người khám phá thế giới.

Cô ấy cho biết cô ấy thích du lịch vì nó là một cách để học hỏi về các nền văn hóa, con người và thiên nhiên khác nhau. Một số địa điểm mà cô ấy đã từng đến là Pháp, Ý, Đức, Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam.

Xem thêm Hot girl Trâm Anh bú fame Pewpew để nổi tiếng cùng Gemwin

Kết luận

Yoshizawa Akiho là một diễn viên hài nổi tiếng của Nhật Bản, có một sự nghiệp đa dạng và thú vị. Cô ấy không chỉ có tài năng hài hước, mà còn có nhiều sở thích và tài năng nghệ thuật, như nuôi chó, vẽ tranh, viết thơ, chơi piano và hát. Cô ấy cũng là một người yêu thích bóng đá và du lịch, và đã đến nhiều nơi trên thế giới.

Cô ấy đã lấn sân sang thị trường Trung Quốc đại lục, và trở thành một diễn viên hài được yêu thích và tôn trọng tại Trung Quốc. Tuy nhiên, cô ấy cũng đã gây ra nhiều scandal vì các mối tình gây tranh cãi và các hành vi gây xấu hổ của mình. Những scandal này đã ảnh hưởng đến hình ảnh và sự nghiệp của cô ấy, và khiến cô ấy bị mất nhiều hợp đồng quảng cáo, phim ảnh và chương trình truyền hình.

Yoshizawa Akiho là một người có tâm hồn nghệ sĩ, nhưng cũng là một người có cuộc sống phức tạp và đầy rẫy thử thách. Cô ấy là một người đáng ngưỡng mộ, nhưng cũng là một người đáng thương. Cô ấy là một người giống như hoa anh đào, đẹp nhưng buồn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *