Tin đồn Hariwon ly hôn Trấn Thành vì không biết đẻ ở Gemwin

Bạn có biết Hariwon là ai không? Hariwon là một nghệ sĩ đa tài, mang hai dòng máu Việt Nam và Hàn Quốc. Cô đã từng là ca sĩ, diễn viên, MC, nhà sản xuất âm nhạc và cả nhà thiết kế thời trang. Hariwon cũng là một trong những nghệ sĩ có cuộc sống riêng tư được quan tâm nhất, với những scandal gây chấn động dư luận. Bài viết này Gemwinpro sẽ giới thiệu về tiểu sử, sự nghiệp và những scandal của Hari, để bạn có thể hiểu rõ hơn về cô.

Tiểu sử của ca sĩ Hariwon

Hari tên thật là Nguyễn Cao Hà My, sinh ngày 21 tháng 6 năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô là con gái của một người mẹ Việt Nam và một người cha Hàn Quốc. Cô có một anh trai tên là Nguyễn Cao Hà Duy, cũng là một ca sĩ và diễn viên.

Tiểu sử của ca sĩ Hariwon
Tiểu sử của ca sĩ Hariwon

Hari bắt đầu học hát từ năm 8 tuổi, khi cô theo mẹ về Việt Nam. Cô đã tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Sao Mai Điểm Hẹn, Tiếng Hát Truyền Hình, Ngôi Sao Tiếng Hát Truyền Hình… Cô cũng đã học hát tại Trường Âm nhạc Quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Hari bước vào làng giải trí Việt Nam với vai trò là một ca sĩ nhạc pop. Cô đã phát hành nhiều album và đĩa đơn như Hari Won, Em Yêu Anh, Anh Cứ Đi Đi, Làm Sao Để Yêu… Cô cũng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Tiến Đạt, Hoàng Rapper, Đông Nhi…

Hariwon không chỉ là một ca sĩ, mà còn là một diễn viên và MC. Cô đã tham gia nhiều phim và chương trình truyền hình như Cô Dâu 8 Tuổi, Hoa Hậu Hài, Gia Đình Là Số 1, Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai… Cô cũng đã đoạt nhiều giải thưởng và danh hiệu như Giải thưởng HTV, Giải thưởng VTV, Giải thưởng Yan…

Hariwon cũng là một nhà sản xuất âm nhạc
Hariwon cũng là một nhà sản xuất âm nhạc

Hariwon cũng là một nhà sản xuất âm nhạc và nhà thiết kế thời trang. Cô đã sáng tác nhiều bài hát cho chính mình và cho các nghệ sĩ khác như Anh Cứ Đi Đi, Làm Sao Để Yêu, Tết Là Tết, Tết Đến Rồi… Cô cũng đã ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình mang tên Hari Won Collection, với những thiết kế trẻ trung, năng động và cá tính.

Hariwon là một nghệ sĩ đa tài, có nhiều hoạt động nghệ thuật đa dạng và phong phú. Cô đã gặt hái được nhiều thành công và tạo được dấu ấn riêng trong lòng công chúng.

Sự nghiệp và những scandal gây chấn động của Hariwon

Hariwon là một nghệ sĩ có sự nghiệp thành công, nhưng cũng không ít lần vướng vào những scandal gây chấn động. Dưới đây là một số scandal nổi bật của Hariwon trong suốt sự nghiệp của cô.

Sự nghiệp và những scandal gây chấn động của Hariwon
Sự nghiệp và những scandal gây chấn động của Hariwon

Hariwon và tin đồn ly hôn với Trấn Thành

Hariwon và Trấn Thành là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Việt. Hai người đã kết hôn vào năm 2016, sau 3 năm hẹn hò. Tuy nhiên, vào năm 2020, cặp đôi bị đồn ly hôn vì những bằng chứng bất thường trên mạng xã hội.

Theo đó, Hariwon và Trấn Thành bị phát hiện không còn theo dõi nhau trên Instagram, không còn đăng ảnh chung hay bình luận tình cảm như trước. Nhiều người cho rằng hai người đã chia tay vì không hợp nhau về tính cách, văn hóa và gia đình.

Tuy nhiên, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn và khẳng định họ vẫn yêu nhau như ngày nào. Hari cho biết cô và Trấn Thành không còn theo dõi nhau trên Instagram vì muốn giữ riêng tư cho cuộc sống hôn nhân. Cô cũng cho biết cô và Trấn Thành luôn ủng hộ và tôn trọng nhau trong công việc và cuộc sống.

Hariwon và tin đồn ly hôn với Trấn Thành
Hariwon và tin đồn ly hôn với Trấn Thành

Xem thêm các hot girl xinh đẹp tại Ảnh Gái Xinh Gemwin

Hariwon lộ ảnh “bụng to”

Vào tháng 8 năm 2021, Hariwon bất ngờ lộ ảnh “bụng to” khi tham gia một chương trình truyền hình. Nhiều người nghi ngờ cô đang mang thai đứa con đầu lòng với Trấn Thành. Tuy nhiên, Hariwon đã phủ nhận tin đồn mang thai và cho biết cô chỉ bị phình bụng do ăn uống không điều độ.

Hari cũng cho biết cô và Trấn Thành chưa có kế hoạch sinh con vì cả hai đang tập trung vào sự nghiệp. Cô cũng mong muốn mọi người không đặt áp lực lên cặp đôi về chuyện sinh con và tôn trọng quyền riêng tư của họ.

Hariwon lộ ảnh “bụng to”
Hariwon lộ ảnh “bụng to”

Hariwon và tin đồn chia tay Tiến Đạt

Hari và Tiến Đạt là một cặp đôi từng gây sốt trong làng giải trí Việt. Hai người đã hẹn hò từ năm 2010 và công khai tình cảm vào năm 2013. Tuy nhiên, vào năm 2014, cặp đôi bất ngờ chia tay sau 4 năm yêu nhau.

Nguyên nhân chia tay của Hari và Tiến Đạt là một bí ẩn lớn. Nhiều người đồn đoán rằng hai người chia tay vì sự can thiệp của gia đình, vì sự nghiệp hay vì sự xuất hiện của Trấn Thành. Tuy nhiên, cả hai đều không tiết lộ lý do chia tay và chỉ nói rằng họ vẫn là bạn tốt của nhau.

Hariwon và tin đồn chia tay Tiến Đạt
Hariwon và tin đồn chia tay Tiến Đạt

Hari và Tiến Đạt hiện tại vẫn giữ liên lạc và hỗ trợ nhau trong công việc. Cả hai cũng không có ý định tái hợp và mong muốn mọi người tôn trọng quá khứ của họ.

Hariwon rán há cảo cháy đen

Hari từng gây cười cho khán giả khi tham gia chương trình Nấu Ăn Không Khó với Trấn Thành. Trong chương trình, Hariwon được yêu cầu rán há cảo, một món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Tuy nhiên, cô đã không làm được món ăn này mà chỉ rán được những chiếc há cảo cháy đen và dính vào chảo.

Hari đã bị Trấn Thành và khán giả chế giễu vì không biết nấu ăn, đặc biệt là món ăn của quê hương mình. Cô cũng bị so sánh với các nghệ sĩ Hàn Quốc khác như Hwang Jung Eum, Lee Hyori hay Park Shin Hye, đều là những người biết nấu ăn ngon và đa dạng.

Hari đã thừa nhận cô không giỏi nấu ăn và cô thường nhờ Trấn Thành hoặc mẹ chồng nấu ăn cho cô. Cô cũng cho biết cô sẽ cố gắng học hỏi và cải thiện kỹ năng nấu ăn của mình.

Hariwon rán há cảo cháy đen
Hariwon rán há cảo cháy đen

Những sự thật thú vị về Hariwon

Hari không chỉ là một nghệ sĩ nổi tiếng, mà còn là một người có nhiều sự thật thú vị mà bạn có thể chưa biết. Dưới đây là một số sự thật thú vị về Hariwon mà bạn có thể tham khảo.

Hari có tên Hàn Quốc là Ha Ri Won (하리원), có nghĩa là hoa lily trắng. Cô thích tên này vì nó mang ý nghĩa của sự trong sáng, thanh khiết và tinh tế.

Hari có thể nói được 4 thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung. Cô đã học tiếng Anh từ nhỏ và tiếng Trung khi cô tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao.

Những sự thật thú vị về Hariwon
Những sự thật thú vị về Hariwon

Hari có một con mèo tên là Mimi, là một món quà sinh nhật từ Trấn Thành. Cô rất yêu thương con mèo này và thường đăng ảnh chung với nó trên mạng xã hội.

Hari có một sở thích đặc biệt là ăn bánh mì. Cô cho biết cô có thể ăn bánh mì mỗi ngày mà không chán. Cô cũng thích ăn bánh mì với nhiều loại nhân khác nhau, như pate, chả lụa, xíu mại, thịt nướng…

Hari có một kỷ lục Guinness là người hát nhiều bài hát nhất trong một giờ. Cô đã hát được 45 bài hát trong một giờ trong chương trình Hari Won Show vào năm 2019. Cô đã vượt qua kỷ lục cũ là 40 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên.

Xem thêm Oanhdaqueen: Cô nàng đóng MV của Wren Evans là ai ở Gemwin

Kết luận

Hariwon là một nghệ sĩ đa tài, có nhiều hoạt động nghệ thuật đa dạng và phong phú. Cô cũng là một người có nhiều sự thật thú vị và những scandal gây chấn động. Bài viết này đã giới thiệu về tiểu sử, sự nghiệp và những scandal của Hariwon, hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin về cô. Nếu bạn muốn biết thêm về Hariwon, bạn có thể tìm kiếm trên Bing hoặc theo dõi cô trên các kênh mạng xã hội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *